Chiều Nghiêng – Tập 15-16: Lan bị nghiệp quật – Mai Thu xù lông cọp khi mẹ mình bị nhục mạ

Công Thành| 11/01/2021 14:30

Việt BáoMinh Trần có vấn đề về sức khỏe, phải uống thuốc và giấu bệnh tình với Yến Duyên, Cương và Mai Thu.

Bộ phim Chiều Nghiêng đang bước vào những giai đoạn khá gay cấn. Lan lộ ra số tiền thụt két của công ty Hương Thị lên đến con số hàng tỷ đồng. Bị đe dọa kiện nên Lan trở nên suy sụp và chán chường. Cô nhờ Út Sang giúp đỡ mình bằng cách bán nhà thờ tổ. Nhưng cho dù ủng hộ cháu gái đến đâu thì Út Sang cũng không thể nào làm chuyện tày trời này được.
"Hổng ấy, dì bán căn nhà này cho tui trả nợ được hông"
Đứng trước bao áp lực dồn nén, Lan tìm đến Bi để bàn cách kiếm tiền. Hai người cãi vã và đổ lỗi cho nhau về số tiền thụt két. Bi bỏ đi với câu nói cạn tàu ráo máng “Chuyện ai làm người đó chịu”. Vô cùng giận dữ, nhưng Lan cũng không còn ai khác để nhờ vả nên vẫn phải chạy theo Bi. Trong khi đó, bà Bông lấy được “bằng chứng” Hai Lém ngoại tình với Lan nên tìm đến nhà Lan làm dữ và hăm dọa sẽ cho Lan một bài học. Ngay sau đó, cũng trên đoạn đường Bella bị đánh, một nhóm cướp dàn cảnh đánh Lan bầm mặt và cướp luôn chiếc xe của cô.
Coi đi nè, bằng chứng con cháu mấy người ngoại tình với Hai Lém của tui nè
Mới ngày nào Lan thuê người đánh Bella tại đây, thì nghiệp quật luôn chỉ sau mấy tập phim
Ở tuyến Mai Thu – Minh Trần, mặc dù đã nói với nhau rằng chỉ là bạn vong niên, nhưng cả hai đều cảm thấy buồn và không cam lòng. Mai Thu vì bực bội trong người, lại bị Yến Duyên tìm đến nhà và nhục mạ mẹ mình nên đã “xù lông cọp” và cho Yến Duyên một tát nảy lửa. Lúc này, Minh Trần dường như có vấn đề về sức khỏe nhưng giấu tất cả mọi người và rất khó chịu khi Yến Duyên quá quan tâm đến sức khỏe của mình.
Đụng đến em thì em còn là mèo, chứ đụng đến mẹ em thì em thành cọp rồi
Đứng trước quá nhiều áp lực, Lan dường như đã quá sức chịu đựng, cô nàng tìm Bi và lên kế hoạch đánh cướp nhà kho của bà Tư Nem. Bi hoảng hồn khi nghe kế hoạch táo bạo và liều lĩnh của Lan. Hắn đã không muốn làm nhưng bị Lan dùng sắc đẹp và lời nói ngọt ngào để dụ dỗ nên đã đồng ý với kế hoạch cướp của này. Và dường như đến đây thì Lan đã bước đến bờ vực của sự điên loạn nên trong kế hoạch của cô, không loại trừ cả sự giết người.
Cướp của thôi còn đỡ, chứ giết người tao không dám làm đâu Lan ơi ...
... nhưng mà cho hun với ấy ấy cái chắc được ...
Phim Chiều Nghiêng đang được chiếu lúc 19:45 hàng ngày trên kênh SCTV 14, nội dung phim đang rất gay cấn với những mưu mô độc ác và các mảnh đời ngang trái. Phim được chiếu lại lúc 13:45 vào hôm sau cũng trên SCTV 14.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 15-16: Lan bị nghiệp quật – Mai Thu xù lông cọp khi mẹ mình bị nhục mạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO