Chiều Nghiêng – Tập 11: Vẫn tật nói láo không chừa, Lan lần nữa ăn tát.

Công Thành| 05/01/2021 14:35

Việt BáoTrong tập 11, Lan ngày càng kích động và có dấu hiệu sẩy thai. Tú dứt khoát với mẹ con Ba Hường và Lan để tránh xa tội lỗi.

Tập 11 bắt đầu bằng khung cảnh “đầm ấm” của mẹ con Năm Xôi và Bi. Dường như là một thói quen, cho dù muốn khuyên dạy con trai ngọt ngào thì bà lời ra khỏi miệng bà Năm Xôi lại là những câu chửi mắng. Cũng vẫn là thói quen, Bi vẫn ngồi câu cá và nghe chửi, cho đến khi bà Năm Xôi nói Lan có thai thì Bi mới vùng vằng bỏ đi vì nghi ngờ cái thai của mình.

Bi bỏ đi vì nghi ngờ cái thai trong bụng Lan là của mình

Vì cố gắng sửa chữa lỗi lầm, Tú không ngủ ở nhà bà Ba Hường nữa mà về nhà thờ tổ ngủ. Vừa tránh khỏi sự truy đuổi gắt gao của Lan, vừa muốn về với sự che chở của ông bà tổ tiên. Tối đó, ông Ba Lúa và Tú tâm sự với nhau về sự cố dẫn tới đám cưới của Tú và Lan. Lúc này, Tú đã khẳng định được sự cố này là do Lan bày ra.

Miên và Mai Thu cũng về quê, ở lại nhà thờ tổ để chuẩn bị cho đám giỗ mẹ Tú. Lan vì ghen ghét và đoan chắc Tú tránh né và ý muốn hủy đám cưới vì Miên, nên lại phạm vào chứng nói bậy. Lần nói bậy này quá đáng đến mức khiến một người phụ nữ thanh nhã như Miên cũng nổi giận và tặng luôn Lan một tát. Tính đến hiện tại, Lan đã bị bà Út Minh, Bella, bà Năm Xôi và Miên cho ăn tát. Một vai diễn quá khổ cho Huỳnh Thảo Trang.

Mặc dù Tú đã can ngăn nhưng Lan vẫn tỏ ra thần kinh mình không hề bình thường. Vẫn la hét, chửi mắng và kết tội Tú bênh vực Miên. Có lẽ không một người đàn ông nào chịu nổi người phụ nữ của mình suốt ngày la hét, đập phá và chửi bới, nhục mạ tất cả người xung quanh. Cho dù Lan có ôm chặt Tú cầu xin, anh vẫn quyết bỏ đi.

Không một người đàn ông nào lại muốn có người vợ suốt ngày la hét và lên cơn như Lan

Trong một phút lên cơn, Lan lao vào nhà uống thuốc tự tử. Tú vì không muốn Lan chết nên vẫn đưa cô đi viện, đóng viện phí nhưng không ở lại chăm sóc. Sau khi được cấp cứu, Lan về nhà và được Út Sang khuyên răn. Không nghẹ lời Út Sang khuyên can, Lan lại bỏ đi nhưng máu bắt đầu chảy xuống chân cô.

Mỉa mai thay, đây là lúc Lan thật nhất

Trong lúc đó, Tú đã quyết định và đến nhà bà Ba Hường, nói rõ ràng với bà không làm đám cưới nữa. Bà Ba Hường ú ớ nói không nên lời, còn Lan thì móc máy nói Tú với Miên cũng là loạn luân thì sao lại sợ đến với Lan. Tú nghe đến đây thì không còn gì để nói và đứng dậy bỏ đi.

Phim Chiều Nghiêng đang chiếu lúc 19:45 hàng ngày trên kênh SCTV 14 do nghệ sĩ Hoàng Mập làm đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Cao Minh Đạt, Phương Dung, Hoàng Mập … và các diễn viên trẻ như Thùy Trang, Huỳnh Thảo Trang, Đông Dương, Khánh Trinh…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 11: Vẫn tật nói láo không chừa, Lan lần nữa ăn tát.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO