“Chiến Lược Ôn Thi Thủ Khoa” – Sách giúp học sinh tiến bộ nhanh chóng trong học tập

T/H| 01/09/2021 14:00

Tuổi 12-18 là độ tuổi quan trọng nhất của học sinh, quá trình phát triển tâm sinh lý là quá trính đối diện với việc học, các kỳ thi quan trọng, không còn ngây thơ như lúc tiểu học. Thế nhưng, không phải học sinh nào cũng tìm ra cho mình phương pháp học hiệu quả.

Hầu hết ở tuổi này, các bạn học sinh chỉ biết học theo phương pháp cũ, phụ thuộc vào giáo viên, không chủ động trong việc học, nhiều học sinh cảm thấy tự ti với các bạn học sinh. Ngoại trừ những bạn học giỏi, thì 90% học sinh đang học cho qua chuyện, cho qua môn, cho qua các kỳ thi.

Khi mới nghe tựa cuốn sách, nhiều người không khỏi băn khoăn rằng ở tuổi 12 đến 18 tuổi thì làm gì có thủ khoa, cần gì phải thủ khoa để làm gì.

Ý nghĩa tựa sách không nhất phải để biến bạn thành thủ khoa, mà cuốn sách mong muốn bạn khám phá ra được niềm đam mê trong học tập, có mục tiêu, có phương pháp học hiệu quả.

image001(1).jpg

“Chiến Lược Ôn Thi Thủ Khoa” gửi đến độc giả lời nhắc nhở, học đúng phương pháp mới quan trọng

Sách mang đến những câu chuyện giản dị, chân thực từ nhiều góc độ của học tập và cuộc sống, giúp bạn khai phá bản thân, tìm được niềm đam mê trong cuộc sống, giúp bạn thoát khỏi sự tự ti trong học tập, yêu thương cởi mở với mọi người, trở thành 1 người học tập thực sự chứ không phải một người cắm đầu cắm cổ học quên mất những thứ giá trị tốt đẹp xung quanh.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn giúp bạn sống tích cực, tạo dựng niềm tin, quản lý tốt khung thời gian của mình, xây dựng các mối quan hệ cần thiết học tập, sống trách nhiệm từ những điều nhỏ nhặt nhất để, từng ngày hoàn thiện bản thân.

image002.jpg

Cuốn sách giúp bạn bứt phá học tập

Ngoài những chia sẻ, bí kíp, kinh nghiệm hay nguyên tắc thực hiện, sách có những bài tập là những câu hỏi về mục tiêu, giấc mơ, về những điều bạn cần làm để thực hiện những điều mình thực sự muốn.

Hơn hết, cuốn sách này mong muốn bạn nắm được những cách học thông minh, bạn biết đấy những người thành công không phải là do họ thông minh sẵn mà đơn giản họ học cách để thông minh. “Làm việc thông minh thì quan trọng hơn làm việc chăm chỉ”

Muốn học giỏi mà không phải tốn nhiều công sức thì phải học theo phương pháp của những người học giỏi. Cuốn sách này là tinh túy của CLB thủ khoa, họ luôn làm việc học tập thông minh không bao giờ biến thành một người mọt sách, cân bằng được học tập và cuộc sống

Vì thế, cuốn sách thực sự là một lựa chọn không thể nào tốt hơn dành cho các bạn học sinh, không chỉ là các phương pháp học tập mà còn truyền cảm hứng cho tất cả các bạn.

Đặt sách tại đây

Bài liên quan
  • Tìm bình yên tại nhà những ngày giãn cách
    Ryan Holiday, tác giả của nhiều tựa sách bán chạy, khẳng định rằng để tiến lên phía trước, chúng ta phải học cách bước chậm lại và giữ một tâm thế thật tĩnh lặng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Chiến Lược Ôn Thi Thủ Khoa” – Sách giúp học sinh tiến bộ nhanh chóng trong học tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO