Chiêm ngưỡng địa điểm BTS tổ chức concert offline đầu tiên sau 2 năm: Netizen vừa phấn khích vừa gato khi 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE' đến Mỹ

Snowie,| 28/09/2021 11:23

Điều mà nhiều người mong đợi đã đến: BTS xác nhận sẽ tổ chức concert offline với 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE' tại Mỹ.

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh, BTS là một trong những nhóm nhạc Kpop chịu ảnh hưởng và tổn thất nặng nề nhất khi không thể tổ chức các buổi diễn concert offline và phải hủy bỏ các tour diễn với mức doanh thu 'khổng lồ' trên khắp thế giới. Tuy nhiên khi một số quốc gia đang bắt đầu bước vào giai đoạn bình thường mới thì BTS cũng đã sẵn sàng quay trở lại với các buổi concert offline và khiến rất nhiều fan phấn khích mong đợi.

Trước đó vào ngày 15/9, BTS đã công bố concert online (trực tuyến) mang tên 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE'. Concert online này sẽ được tổ chức vào lúc 18h30 chiều tối ngày 24/10 (tức 17h30 ngày 24/10 theo giờ Việt Nam). Đây là concert online đầu tiên của BTS sau 1 năm kể từ concert online 'BTS MAP OF THE SOUL ON:E' cũng diễn ra vào tháng 10 năm ngoái.

Dù vậy concert online không phải là điều duy nhất mà BTS muốn gửi đến các fan. Vào ngày 28/9, Big Hit xác nhận BTS sẽ lần đầu tiên quay lại với hình thức concert trực tiếp (concert offline có khán giả) cũng với 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE'. Tuy nhiên vì tình hình phức tạp tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác, nhóm sẽ có màn chào sân đầu tiên với fan Mỹ.

Theo đó, concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' sẽ diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. Sẽ có tổng cộng 4 buổi biểu diễn được tổ chức tại Sân vận động SoFi lần lượt vào các ngày 27 và 28/11, và ngày 1 và 2/12.

Kèm theo thông báo tổ chức concert offline, BTS cũng đăng tải poster quảng bá 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA'. Đây vẫn là hình ảnh poster quảng bá concert online trước đó với hình ảnh 7 thành viên đang đứng trên bậc thềm trước một cánh cửa. Chỉ khác một điều là trên cánh cửa đã ghi thêm ngày giờ trình diễn tại sân SoFi ở LA.

Trong thông báo trên Weverse về lịch trình concert tại Mỹ của BTS, Big Hit Music chia sẻ: 'Tổ chức một buổi concert offline có khán giả trong tình hình dịch bệnh COVID-19 không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên sau nỗ lực tìm kiếm cơ hội tổ chức, chúng tôi đã có thể tổ chức concert tại Mỹ sau khi xem xét các quy định và hoàn cảnh y tế của quốc gia và khu vực.'

Big Hit chia sẻ thêm: 'Điều khiến chúng tôi nuối tiếc sâu sắc nhất chính là không thể tổ chức nhiều buổi concert ở nhiều khu vực hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tổ chức các buổi concert bổ sung cho không chỉ fan Hàn Quốc, mà còn cho cả các trên toàn thế giới, những người đã kiên nhẫn chờ đợi nhóm trong một thời gian dài.'

BTS thông báo về concert trực tiếp 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' 

Được biết 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' chính là concert trực tiếp có khán giả đầu tiên của BTS sau 2 năm trời. Lần cuối cùng họ tổ chức một concert offline là tại concert 'BTS Love Yourself: Speak Yourself in Seoul' ở Hàn Quốc' vào năm 2019. Chính vì vậy điều này đã khiến các fan vô cùng mong đợi. Thông tin này cũng nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc khi Knet vừa vui mừng cho nhóm khi có thể gặp lại fan, nhưng cũng rất 'gato' khi fan Mỹ có được một cơ hội tốt như vậy.

Bên cạnh đó, những hình ảnh về địa điểm mà BTS sẽ tổ chức concert cũng được chia sẻ rộng rãi. Đó chính là sân vận động SoFi Stadium tại California, Los Angeles. Sân vận động hoành tráng này mới được khánh thành vào tháng 9/2020 với quy mô 70.000 chỗ ngồi, có thể mở rộng nâng cấp đến 100.000 chỗ ngồi. Đây cũng sẽ là sân vận động tổ chức Super Bowl vào tháng 2/2022.

Toàn cảnh quy mô SoFi Stadium - Sân vận động sẽ đón chào concert offline đầu tiên của BTS sau 2 năm

Một số bình luận của Knet:

- Tôi rất ghen tị với các ARMY Mỹ ㅠㅠㅠ

- Đỉnh quá, cuối cùng ngày BTS tổ chức concert offline cũng tới rồi!!

- Quy mô sân vận động nhìn đỉnh thật đó!! Nghe nói đây là sân mới khánh thành hồi năm ngoái nữa chứ! 

- Các chàng trai của chúng ta cuối cùng cũng được gặp ARMYs ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ BTS và các fan của họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc ㅠㅠ

- Ahh, tôi ghen tị quá. Tất nhiên tôi hiểu lý do vì sao, nhưng nghiêm túc mà nói, tôi rất ghen tị với các ARMY Mỹ ... Tôi hy vọng mọi thứ sẽ sớm tốt hơn và BTS cũng có thể tổ chức concert tại Hàn Quốc ㅠㅠ

- Ước gì BTS có thể tổ chức concert ở Hàn càng sớm càng tốt ㅠㅠ

- Các ARMY Mỹ sẽ rất phấn khích !! Tôi rất ghen tị với họ ㅠㅠ

- BTS thật tuyệt vời, cuối cùng họ cũng được gặp các ARMY và biểu diễn trước người hâm mộ !!! Xin chúc mừng, tôi rất ghen tị với các ARMY sẽ đến dự concert. Giá mà họ sẽ phát sóng concert này nhỉ?!!

- Chỉ nghĩ đến việc sân vận động sẽ tràn ngập tiếng hò hét của các ARMY thôi cũng khiến tôi hạnh phúc lắm rồi .. Tôi rất phấn khích ㅜㅜ

- Đó chắc chắn sẽ là một concert rất xúc động vì đã 2 năm rồi họ mới gặp lại fan mà!

Twitter của SoFi Stadium đăng tải thông báo xác nhận và cho biết đã bắt đầu phần Pre-sale vé cho thành viên FC ARMY cũng như quá trình xác minh liên quan từ nay cho đến ngày 2/10.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng địa điểm BTS tổ chức concert offline đầu tiên sau 2 năm: Netizen vừa phấn khích vừa gato khi 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE' đến Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO