Chiếc váy cưới đính 80.000 viên pha lê, 1 viên kim cương khủng của Mỹ Ngọc Bolero

31/03/2021 13:40

Việt BáoĐể chuẩn bị cho lễ cưới khủng tại dinh thự vua Bảo Đại trên Đà Lạt, Mỹ Ngọc Bolero đã thiết kế riêng 1 chiếc váy cưới lộng lẫy như công chúa với 80.000 viên pha lê, 1 viên kim cương với giá trị gần 1 tỷ đồng.

Để có được 1 đám cưới hoành tráng thì váy cưới của cô dâu luôn là điều đặc biệt nhất. Với mong muốn mình thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày trọng đại của đời mình, Mỹ Ngọc đã bỏ rất nhiều thời gian và vật chất để cho ra đời 1 chiếc váy ưng ý nhất.
Sở hữu chiều cao chuẩn cùng đường cong gợi cảm nên Mỹ Ngọc khá dễ dàng trong việc diện váy cưới. Nhà thiết kế đã chọn cho Mỹ Ngọc 1 thiết kế màu trắng tinh khôi để phù hợp với không gian thơ mộng tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng, cô cùng ekip đã tiến hành trang trí khu dinh thự vua Bảo Đại để ngày lễ trọng đại hoành tráng nhất.
Thiết kế váy cưới của cô sử dụng chất vải Sparkle Organza cao cấp rực sáng khi cô dâu bước vào lễ đường. Team thiết kế đã sắp xếp họa tiết một cách khéo léo tạo những đường nét uyển chuyển ôm theo phần ngực áo  và cánh tay giúp cô dâu vừa nổi bật vừa cổ điển. Chiếc váy cưới có thêm điểm nhấn là phần thân váy 1 lớp tầng xòe phồng giúp eo cô dâu trở thành điểm nhấn  với thị giác của mọi người.
Được biết chiếc váy cưới được làm gấp rút trong vòng 1 tháng với 20 người thợ cùng những công đoạn tỉ mỉ để sửa mọi chi tiết cho thật hoàn hảo với vóc dáng của cô dâu. Thiết kế nổi bật với 80.000 viên pha lê, 150 viên Rock Crystal làm họa tiết của váy thêm sang trọng và lấp lánh. Đặc biệt váy cưới của Mỹ Ngọc gây ấn tượng với 1 viên kim cương khủng. Nhà thiết kế tiết lộ chiếc váy có giá trị gần 1 tỷ.
Nữ ca sĩ cảm thấy rất hài lòng với thiết kế váy cưới của mình. Hoa hậu Bolero đi thử váy cưới với chồng sắp cưới, anh rất thích chiếc váy cưới của Mỹ Ngọc. Anh cho biết chiếc váy dung hòa được các yếu tố lộng lẫy, thanh lịch và sang trọng rất phù hợp với không gian cưới như cổ tích tại bảo tàng Vua bảo đại tại Đà lạt sắp tới.
Hiện tại cặp đôi vừa chụp xong ảnh cưới ở nhiều địa điểm và đang tất bật để hoàn thành những công đoạn cuối cùng trước ngày cưới trọng đại vào 3-4 tại Đà lạt và 7-4 tại Sài Gòn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiếc váy cưới đính 80.000 viên pha lê, 1 viên kim cương khủng của Mỹ Ngọc Bolero
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO