Chia tay, bạn trai tặng chiếc xe máy đắt tiền để đền bù thanh xuân, tôi vừa nhận tối hôm trước hôm sau đã có người tới đòi

24/02/2022 20:02

Bạn trai đề nghị làm bạn thân sau chia tay, còn tôi thì không. Tôi xin Tùng đừng liên lạc hay gặp tôi nữa. Đó là cách tốt nhất để tôi quên anh và bắt đầu cuộc sống mới.

Tùng là mối tình đầu của tôi, tôi và anh yêu nhau từ năm đầu Đại học cho đến lúc 27 tuổi. Mối tình kéo dài 9 năm đó tưởng chừng cả 2 sẽ cưới, nhưng không chúng tôi lại chia tay cách đây 3 tháng. Không phải người thứ 3 xuất hiện hay gia đình ngăn cấm. Chỉ tôi và anh cảm thấy dần dần hết tình cảm với nhau. Chúng tôi cãi vã, bất đồng quan điểm nhiều hơn.

Và rồi sau khoảng thời gian im lặng 1 tháng, Tùng nói lời chia tay. Tôi đồng ý nhưng thấy hụt hẫng vì chưa bao giờ nghĩ tới cái kết này. Ngày chia tay anh khóc xin lỗi vì đã lãng phí những năm tháng thanh xuân của tôi. Lần đầu tiên tôi thấy Tùng khóc, tôi cũng khóc. Cả 2 đứa ôm nhau khóc như mưa.

Chia tay, bạn trai tặng chiếc xe máy đắt tiền để đền bù thanh xuân, tôi vừa nhận tối hôm trước hôm sau đã có người tới đòi-1

Tùng đề nghị làm bạn thân sau chia tay, còn tôi thì không. Tôi xin Tùng đừng liên lạc hay gặp tôi nữa. Đó là cách tốt nhất để tôi quên anh và bắt đầu cuộc sống mới. Anh tôn trọng tôi. Vậy là mối tình 9 năm kết thúc, chúng tôi chia tay trong sự tiếc nuối của mọi người, mẹ anh ngày ngày gọi điển tâm sự để khuyên nhủ níu kéo nhưng tôi từ chối. Hai bác rất tốt, rất quý tôi như con đẻ, chỉ tiếc là tôi không có phận làm con nhà bác.

Quên Tùng, tôi chú ý đến ngoại hình của mình hơn, tập trung vào công việc. Thế nhưng 1 tuần sau, bất ngờ tôi nhận được món quà từ anh. Là một chiếc xe máy tay ga, anh nhờ người ship đến hộ. Tùng chuyển cho tôi bức thư với lời nhắn: "Chiếc xe số của em cũ quá rồi. Anh tặng em chiếc xe này coi như lời cảm ơn 9 năm qua em đã ở bên anh. Đừng trả lại anh. Anh xin em đấy".

Chia tay, bạn trai tặng chiếc xe máy đắt tiền để đền bù thanh xuân, tôi vừa nhận tối hôm trước hôm sau đã có người tới đòi-2

Rớt nước mắt trước lời nhắn của tình cũ, tôi gật đầu nhận. Tùng thấy tôi đi xe cũ hay hỏng, nhưng vì gia đình tôi còn khó khăn, tôi muốn lo cho bố mẹ rồi mới sắm xe mới. Anh tặng món quà này coi như đền bù tuổi thanh xuân, anh có ý như thế tôi nhận. 9 năm qua tôi chưa nhận của anh thứ gì, có lẽ đây là món quà duy nhất tôi có.

Vui mừng trước quà khủng của Tùng chưa được bao lâu, ngay buổi sáng hôm sau đã có cặp vợ chồng đến nhà tôi. Chị vợ làm ầm lên rằng đây là chiếc xe của chị ấy, tôi là người đã lấy trộm chiếc xe này 1 tháng trước. Sốc óc trước lời vu oan đó, tôi khẳng định nó là của mình, là của bạn trai cũ tặng tôi. Nhưng chị ấy đưa giấy tờ thì đúng là xe của chị ấy thật.

Gọi Tùng đến anh mới khai thật, anh mua chiếc xe này từ bên thứ 3. Là hàng dùng rồi, chứ không phải xe mới. Bực mình khi Tùng lại mua chiếc xe này, khiến tôi rước họa vào người tôi trách anh là người bủn xỉn, tặng đồ không ra gì. Tùng lại xin lỗi và giải thích do không có đủ tiền mua xe mới nên mới làm vậy. Trả lại chiếc xe đó, tôi đi về nhà ấm ức khóc cả buổi. Cuộc tình 9 năm kết thúc nhạt nhẽo, đến quà chia tay cũng chẳng ra gì. Có phải tôi không có duyên trong tình yêu hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chia tay, bạn trai tặng chiếc xe máy đắt tiền để đền bù thanh xuân, tôi vừa nhận tối hôm trước hôm sau đã có người tới đòi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO