Chia sẻ của một thành viên Kep1er khiến Knet tin rằng chuyện aespa 'cầm đầu bắt nạt cả dàn trainee SM' chỉ là tin đồn vô căn cứ

Munnie (lược dịch),| 06/01/2022 16:50

Từng có khá nhiều tin đồn không hay về aespa được lan truyền trong giai đoạn nhóm chuẩn bị debut, và một trong số đó giờ đây đã được thanh minh rõ ràng.

Kpop năm 2022 hứa hẹn sẽ chứng kiến những cuộc cạnh tranh vô cùng gay cấn và hấp dẫn của các tân binh nữ. Ngay từ những ngày đầu năm, cộng đồng fan Kpop đã được chào đón màn ra mắt chính thức của Kep1erkhi girlgroup bước ra từ show thực tế sống còn "Girls Planet 999" phát hành mini album đầu tay "FIRST IMPACT" và ca khúc chủ đề "WA DA DA". Ngay sau đó, Kep1er đã xô đổ mọi kỷ lục bán album của các nhóm nhạc đàn chị để trở thành girlgroup sở hữu album đầu tay với doanh số ngày đầu cao nhất trong lịch sử Hanteo.

Ngay trong ngày ra mắt, Kep1ercũng đã tổ chức một buổi showcase online, nơi các thành viên không chỉ trình diễn những ca khúc mới trong album mà còn chia sẻ cảm nghĩ về màn debut mà họ đã chờ đợi từ lâu. Tại sự kiện này, một trong những chia sẻ được truyền thông và khán giả chú ý nhất đến từ thành viên Kim Chaehyun khi nữ thần tượng sinh năm 2002 nhắc đến phản ứng của các thành viên aespatrước màn debut của cô.

Từ trước khi tham gia "Girls Planet 999", Kim Chaehyun vốn đã được biết đến với tư cách cựu trainee của SM và có một thời gian khá dài thực tập cùng các thành viên aespahiện nay. Thậm chí, cô còn được cho là một trong những trainee thuộc đội hình debut dự kiến của girlgroup mới nhà SM, tức tiền thân của aespa. Kể từ lúc bắt đầu xuất hiện trên "Girls Planet 999" cho đến nay, Chaehyun đã nhiều lần lọt top trend trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc khi nhiều người nhận xét cô có kiểu mặt mà SM rất ưa chuộng.

Dù cuối cùng họ đã không thể debut cùng nhau nhưng theo Kim Chaehyun, cô vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các thành viên aespacho màn ra mắt cùng Kep1er. Chaehyun chia sẻ trong showcase ra mắt rằng: "Các tiền bối aespa đã liên lạc để chúc mừng em, bảo rằng "Bây giờ chúng ta có thể gặp nhau ở đài truyền hình rồi", "Hãy gặp nhau trong phòng chờ nhé". Các tiền bối rất bận rộn nên đã lâu rồi bọn em không thể gặp nhau, mong rằng sắp tới bọn em có thể gặp mặt nhau sau một thời gian dài".

Kim-Chaehyun-aespa

Từ chia sẻ của Kim Chaehyun, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng có dịp nhắc lại một tin đồn về aespatừng được lan truyền rất nhiều trong giai đoạn nhóm chuẩn bị ra mắt. Có thể nói vào thời điểm đó, aespa liên tục bị bủa vây bởi một loạt tin đồn không hay, trong đó có cả rumor các thành viên đã "cầm đầu" bắt nạt và cô lập dàn trainee nữ của SM trong những ngày tháng thực tập chung. Tuy nhiên với việc Kim Chaehyun - một trainee cùng thời với aespa, vẫn còn liên lạc với nhóm và dành cho nhau những lời chúc mừng chân thành, netizen Hàn tin rằng đây chính là lời thanh minh rõ ràng nhất cho "tin đồn bắt nạt" trong quá khứ của aespa.

Kim-Chaehyun-aespa

- "Ngay từ đầu trừ Giselle người chỉ thực tập trong một thời gian ngắn thì chỉ có 3 thành viên aespa trải qua cuộc sống thực tập sinh với các trainee khác thôi, làm thế nào 3 người có thể đứng ra cô lập cả dàn trainee nữ của SM chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Vì cái tin đồn này mà hồi đó aespa bị chửi trên Pann nhiều lắm.... Nhiều người còn gọi họ là những kẻ độc ác cơ. Cực kỳ nghiêm trọng luôn"

- "Thật ra thì lúc aespa debut Kim Chaehyun còn nhấn like bài đăng trên Instagram của aespa nữa mà. Chẳng hiểu cái tin đồn bắt nạt từ đâu mà có luôn ㅋㅋ..."

- "Nực cười nhất là có cả tin đồn Giselle dùng ma túy và là Yakuza (từ dùng để chỉ mafia hay các tổ chức tội phạm truyền thống ở Nhật Bản) nữa cơ ㅋㅋㅋ Vì quá tò mò về vụ này nên tôi đã tìm xem thử sân khấu debut của Giselle và không thể thấy được gì khác ngoài dáng vẻ hạnh phúc của một cô gái vừa được ra mắt..."

- "Không nói thật là lúc đó tôi còn tưởng Pann bị điên rồi cơ"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Rồi giờ nhiều người lại bắt đầu quay sang bảo SM đe dọa Kim Chaehyun, có điên không vậy?"

- "Mấy đứa từng chỉ trích aespa vì cái tin đồn đó bây giờ lại bắt đầu chuyển sang ném đá cả Kim Chaehyun rồi đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Fan Kim Chaehyun chắc mệt mỏi dữ lắm nhỉ, chỉ vì mấy đứa suốt ngày kiếm chuyện công kích dàn SM Rookies mà từ trước khi debut bạn này đã bị lôi vào nhiều chuyện không hay rồi. Cố lên nhé"

- "Trong dàn SM Rookies nữ ngày đó có nhiều bạn cực kỳ nổi tiếng và có lượng fan lớn từ trước, chưa kể lúc đó họ còn được xem là ứng viên sáng giá cho nhóm debut nữa. Làm thế nào Karina và Winter - những người vào công ty muộn hơn, có thể cầm đầu bắt nạt và cô lập cả dàn trainee ở đó được chứ ㅋㅋㅋ Nghe đã thấy vô lý rồi..."

- "aespa: Karina, Winter, Ning Ning // Trainee nữ SM: Kim Chaehyun, Ahn Jeongmin, Goeun, Lami, Hina, Herin, Từ Nghệ Dương + n thực tập sinh chưa được công khai khác. Rốt cuộc là 3 thành viên aespa làm thế nào bắt nạt được cả dàn thực tập sinh phía sau vậy hả?"

- "Nghĩ đến tin đồn Giselle là Yakuza mà không nhịn cười được ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chia sẻ của một thành viên Kep1er khiến Knet tin rằng chuyện aespa 'cầm đầu bắt nạt cả dàn trainee SM' chỉ là tin đồn vô căn cứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO