Chia sẻ của một thành viên G-Friend về thời điểm nhóm tan rã khiến fan không khỏi đau lòng

05/03/2022 11:03

Dù đã không còn hoạt động cùng nhau nhưng nữ idol vẫn luôn tin rằng, họ có thể tái hợp.

Mới đây, SinB đã có cuộc phỏng vấn với Idol Live để chia sẻ về việc G-FRIEND tan rã cũng như hành trình âm nhạc sau này của mình. Nữ idol khiến fan không khỏi xót xa khi phải kìm nén nỗi đau mỗi lần nhắc đến các thành viên khác, đồng thời luôn hy vọng sẽ có một ngày cả nhóm tái hợp.

"Làm thế nào mà chúng em có thể nói với các fan rằng "GFRIEND không tái ký hợp đồng đâu". Bọn em không thể nói trước như thế. Vì vậy, 1 tháng trước khi báo đưa tin, chúng em đã khóc khi xem VLIVE, khóc khi nhìn thấy video cổ vũ của fan. Em cứ nghĩ rằng vào ngày báo lên bài thì chúng em sẽ không khóc nữa, thế nhưng vẫn khóc quá trời luôn.

Em ở cùng ký túc xá với chị Sowon và chị Eunha. Sáng hôm đó, khi đọc báo, chúng em bước ra khỏi phòng cùng một lúc và khóc. Dù không thể hiện ra nhưng năm ngoái thực sự là 1 năm khó khăn với chúng em, là 1 năm mà em không thể nghĩ sẽ khóc nhiều như vậy. Nước mắt cả đời em đã khóc hết năm ngoái rồi.

Thật ra, em vẫn tin rằng 1 ngày nào đó các thành viên sẽ tái hợp và phát hành album mới. Nhóm trưởng là chị Sowon là được. Chúng em vẫn để trống vị trí trưởng nhóm. Bây giờ các thành viên tách ra một thời gian thôi. Trước hết chúng em phải làm tốt việc của mình để có thể gặp lại nhau với hình ảnh thật tuyệt".

Khoảng thời gian sau tan rã là chuỗi ngày khó khăn với SinB

Nhưng cô nàng luôn tin, G-FRIEND sẽ có ngày tái hợp

Tháng 5/2021, G-FRIEND bất ngờ thông báo tan rã sau 6 năm hoạt động, để lại cú sốc lớn cho các fan. Đến tháng 10 cùng năm, 3 thành viên là Eunha, SinB và Umji đã quyết định tái debut cùng nhau trong một nhóm nhạc có tên VIVIZ. Hiện tại, dù không còn hoạt động cùng nhau với đủ 6 thành viên nhưng các cô gái vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

3 thành viên cũ của G-FRIEND đã cùng tái hợp và ra mắt trong nhóm VIVIZ

"BOP BOP" - MV debut của nhóm nữ tân binh 2022. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chia sẻ của một thành viên G-Friend về thời điểm nhóm tan rã khiến fan không khỏi đau lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO