Chỉ với 40 triệu đồng mua được chiếc xe gắn máy nào?

Thu Hà| 18/11/2021 11:00

Có 40 triệu đồng, khách hàng sẽ có khá nhiều lựa chọn về xe gắn máy như: Honda Lead, Yamaha Janus, Yamaha Latte, Yamaha Frrego,...

Honda Lead

Ở vị trí thứ nhất trong các mẫu xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất hiện nay là Honda Lead. Mẫu xe này được thiết kế vô cùng đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và lịch lãm vốn có của thương hiệu Honda.

Honda Lead được trang bị khối động cơ 125 phân khối thuộc thế hệ thứ 2. Bên cạnh đó còn được sản xuất dưới công nghệ hàng đầu hiện nay cho xe tay ga. Các công nghệ tiên tiến được áp dụng có thể kể đến là kiểm soát hơi xăng EVAPO, đề ACG, phanh hỗ trợ, SmartKey,…

/honda_lead
Honda Lead

Trong số các dòng xe ga dưới 40 triệu thì Honda Lead được đánh giá tốt toàn diện nhất. Xét về thiết kế cũng như các khả năng vận hành đều rất ấn tượng với người dùng. Mức giá cho bản tiêu chuẩn của xe nằm ở phân khúc từ 40 – 43 triệu đồng.

Yamaha Grande

Mẫu xe tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là một đại diện đến từ thương hiệu Yamaha. Yamaha Grande thực sự là xe có thể đáp ứng được vấn đề tài chính dưới 40 triệu của bạn.

Thiết kế xe được lấy cảm hứng chính là nét thanh lịch và trang nhã của nước Pháp. Động cơ Blue Core đã được duy trì từ phiên bản cũ và có kết hợp với công nghệ mới. Công nghệ phun xăng điện tử làm cho xe vận hành mượt mà, êm ái. Mẫu xe tay ga dưới 40 triệu cho nữ này có 3 màu sắc chính. Do đó, người dùng có thể tự do lựa chọn màu sắc hợp với phong cách của mình.

Yamaha Grande
Nhập chú thích ảnh

Honda Air Blade

Nhắc đến các dòng xe tay ga dưới 40 triệu không thể không kể đến Honda Air Blade. Chiếc xe này có lịch sử phát triển rất lâu đời ở thị trường Việt chúng ta. Nó gần như đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng của người dùng. Chất lượng của sản phẩm chưa từng được đánh giá thấp.

Honda Blade có thiết kế khỏe khoắn và khá nam tính. Các đường nét thiết kế của xe nghiêng về thể thao góc cạnh vô cùng cá tính. Do đó, nhiều người đánh giá rằng, mẫu xe tay ga này rất hợp với nam giới. Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp trong các hệ thống đèn Led hiện đại. Xe có sử dụng tới khối động cơ 125 phân khúc cùng với công nghệ ESP hiện đại.

Honda Air Blade
Honda Air Blade

Hiện tại trên thị trường giá xe Honda Air Blade nằm trong phân khúc khá tốt. Đây cũng là dòng xe được đề cử nhiều nhất cho những ai đang tìm xe trong tầm giá 40 triệu.

Yamaha FreeGo 2021

Yamaha FreeGo là mẫu xe tay ga dưới 40 triệu cho nữ khá được ưa chuộng. Xe máy này dùng đến động cơ Blue Core 125cc. Cùng với đó, xe kết hợp với SMG làm cho xe vận hành được êm ái và mượt nhất.

Chiếc xe tay ga này được thiết kế đẹp mắt, mãn nhãn khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Xe gần như thu hút được mọi ánh nhìn của người dùng khi bắt gặp. FreeGo 2021 đặc biệt có sự kết hợp độc đáo giữa tính thực tế và trải nghiệm. Vì vậy, người dùng cực thích chiếc xe này.

Yamaha FreeGo 2021
Yamaha FreeGo 2021

Xe tay ga này có 2 phiên bản cùng với 6 gam màu khác nhau. Điều này giúp cho các chị em phụ nữ dễ dàng lựa chọn chiếc xe hợp với mình nhất. Hiện nay, mức giá bán của xe đang dao động trong khoảng từ 33 triệu đến 39 triệu đồng.

Yamaha Janus

Mẫu xe tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập đến chính là Yamaha Janus. Thiết kế của chiếc xe này vô cùng mới, nó có pha lẫn giữa hiện đại và cổ điển. Chính vì thế, sản phẩm sở hữu được nét đẹp không hề giống chiếc xe tay ga nào.

Động cơ 12 phân khối, đường nét thiết kế tinh tế, được kết hợp với nhiều công nghệ cao cấp… Tất cả những điều này khiến cho chiếc xe Yamaha Janus trở thành một mẫu xe siêu năng động.

Yamaha Janus
Yamaha Janus

Động cơ Blue Core kết hợp cùng công nghệ SOHC giúp cho xe tiết kiệm nhiên liệu cực đỉnh. Hệ truyền động trong xe là CVR cho công suất lên đến 9,5 mã lực. Mô men xoắn của xe lúc này đạt cực đại ở mức 9.6 Nm.

Giá của xe vô cùng ưu đãi, nó chỉ nằm ở phân khúc từ 32 đến 34 triệu đồng.

Yamaha Acruzo

Xe Yamaha Acruzo chỉ có duy nhất một phiên bản tiêu chuẩn với giá 33,49 triệu đồng, được trang bị động cơ Blue Core giúp giảm trọng lượng xe và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Điểm vượt trội của xe Acruzo Yamaha có thể kể đến chính là dung tích cốp chứa đồ siêu rộng lên đến 37 lít, chứa được tối đa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ với 40 triệu đồng mua được chiếc xe gắn máy nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO