Chỉ với 4 triệu đồng có ngay đám cưới 'cổ tích', dân mạng trầm trồ khen ngợi

MINH AN| 06/10/2021 11:36

Với 4 triệu đồng, Hảng Thị Sú và Nguyễn Thanh Ngọc đã tự tay trang trí, tổ chức đám cưới ngoài trời, giữa không gian hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc khiến nhiều người không tiếc lời khen ngợi.

Tình cờ gặp gỡ trong một lần đi du lịch khám phá các tỉnh vùng núi phía Bắc vào năm 2020, Nguyễn Thanh Ngọc (sinh năm 1994, TP.HCM) đã phải lòng cô gái vùng cao Hảng Thị Sú (sinh năm 1996, Lai Châu).

cuoi1.jpeg
cuoi2.jpeg
Hơn một năm yêu xa, chàng trai Sài Gòn quay lại Lai Châu thăm bạn gái

Sau hơn một năm yêu xa, cuối tháng 4/2021, chàng trai TP.HCM một lần nữa quay lại bản Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu để thăm bạn gái.

Do dịch bệnh bùng phát, TP.HCM có lệnh giãn cách, Ngọc bị kẹt lại ở bản Sin Suối Hồ suốt 4 tháng. Trong thời gian này, đôi trẻ có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn, tình cảm cũng ngày một gắn bó. Không để tuột mất mối lương duyên, Ngọc đã cầu hôn Sú và may mắn nhận được cái gật đầu của đối phương.

cuoi3.jpeg
Mắc kẹt tại Lai Châu do dịch bệnh, Ngọc tranh thủ cầu hôn Sú

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Ngọc và Sú lên ý tưởng tổ chức đám cưới ngoài trời để có thể hoà mình vào thiên nhiên.

Đám cưới còn trở nên lãng mạn, thơ mộng hơn hẳn nhờ lễ đường được trải thảm đỏ bằng hàng nghìn cánh hoa hồng đỏ thắm. Khách khứa đến tham dự phần lớn đều mặc trang phục truyền thống sặc sỡ của người H'mông.

cuoi4.jpeg
Đám cưới của Ngọc và Sú được tổ chức giữa núi rừng Tây Bắc vô cùng lãng mạn
cuoi6.jpeg
Những người tham gia đều mặc trang phục của người H Mông

Hình ảnh lễ cưới của Ngọc và Sú ngay lập tức được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhận lượt tương tác khủng. Nhiều người trầm trồ và dành lời ngợi khen đám cưới dù giản dị nhưng rất đẹp và nên thơ, số khác ấn tượng với ngoại hình trai xinh gái đẹp của cặp vợ chồng son.

cuoi5.jpeg
Chú rể tự tay chuẩn bị cho đám cưới lãng mạn
cuoi7.jpeg
Chỉ với 4 triệu đồng nhưng Ngọc và Sú có một đám cưới đẹp như chuyện cổ tích

Chú rể Thanh Ngọc cho biết, cả hai vợ chồng đã cùng lên ý tưởng cho đám cưới. Anh phụ trách trang trí, sắp xếp mọi thứ, cộng thêm sự hỗ trợ của anh em trong bản, còn trang phục truyền thống của cô dâu do một người bạn làm giúp.

Điều khiến Ngọc tiếc nuối nhất về lễ cưới có lẽ là gia đình, bạn bè anh ở TP. HCM không thể ra dự và chung vui do dịch bệnh: "Lễ cưới vừa rồi gia đình và bạn bè mình không ai ra được, chỉ gọi video call thôi. Tụi mình chỉ mới làm lễ cưới, sau này hết dịch sẽ tổ chức tiệc để mời bà con và bạn bè hai bên".

cuoi9.jpeg
Vì dịch bệnh nên nhà trai tham dự đám cưới bằng hình thức trực tuyến

Sau lễ cưới, Thanh Ngọc sẽ ở lại bản Sin Suối Hồ, cùng vợ phát triển ngành du lịch cộng đồng ở đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ với 4 triệu đồng có ngay đám cưới 'cổ tích', dân mạng trầm trồ khen ngợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO