Chí Trung đáp trả khi khán giả đề nghị Táo Quân nói về sao kê của nghệ sĩ

19/12/2021 15:06

NSƯT Chí Trung đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi được lời gợi ý Táo Quân nói về vấn đề sao kê.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Chí Trung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhờ khán giả đưa ý tưởng cho mùa Táo Quân năm 2022.

Chí Trung đáp trả khi khán giả đề nghị Táo Quân nói về sao kê của nghệ sĩ-1

Bên dưới bài đăng, rất nhiều ý kiến đã được đưa ra, đa phần đều là những chủ đề nổi cộm trong suốt năm qua. Đặc biệt khi một cư dân mạng gợi ý việc Táo Quân nói về vấn đề Sao kê thì nam nghệ sĩ liền phản bác: "Không hay lắm do nó vớ vẩn".

Chí Trung đáp trả khi khán giả đề nghị Táo Quân nói về sao kê của nghệ sĩ-2
Nghệ sĩ Chí Trung cho rằng vấn đề Sao kê không được hay trong Táo Quân 2022.

Với một năm nhiều biến động như 2021, nhiều người cho rằng Táo Quân 2022 hẳn sẽ có rất nhiều chủ đề để nói đến, mà nóng nhất có lẽ phải kể đến... sao kê. Thậm chí nhiều người hài hước cho rằng năm nay Táo... Sao kê hẳn sẽ có nhiều đất diễn, nếu xuất hiện nhân vật này trong Gặp Nhau Cuối Năm hẳn sẽ rất thú vị.

Trước đó trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung cũng đã xác nhận việc Táo Quân sẽ trở lại theo đúng lịch hẹn. Nam nghệ sĩ viết: "Gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo Quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hằng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình.

Như các bạn đã biết trong một năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới".

Chí Trung đáp trả khi khán giả đề nghị Táo Quân nói về sao kê của nghệ sĩ-3
Chí Trung đáp trả khi khán giả đề nghị Táo Quân nói về sao kê của nghệ sĩ-4

Táo Quân có tên chính thức là Gala Gặp Nhau Cuối Năm, được sản xuất số đầu tiên vào năm 2003. Vào năm 2020, chương trình đã tạm dừng sản xuất 1 năm, nhưng sau đó đã trở lại vào năm 2021. Đây được xem là chương trình không thể thiếu trong đêm 30 Tết và được rất nhiều khán giả yêu thích.

Theo SaoStar

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chí Trung đáp trả khi khán giả đề nghị Táo Quân nói về sao kê của nghệ sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO