Chi Pu tự nhận bản là 'ca sĩ biết nhảy', giống Vương Nhất Bác ở một điểm

06/05/2022 16:33

Mới đây, Chi Pu đã có dịp trải lòng về những khó khăn khi đảm nhận vai trò đội trưởng trong 1 show nhảy đình đám.

Mặc dù từng tham gia các cuộc thi về nhảy múa và kỹ năng vũ đạo của Chi Pu cũng được thể hiện khá nhiều qua các MV, nhưng Chi Pu vẫn bị đánh giá là không thật sự phù hợp để nhận vị trí đội trưởng trong 1 show nhảy đình đám.

Chi Pu tự nhận bản là ca sĩ biết nhảy, giống Vương Nhất Bác ở một điểm-1

Sau khi tập 1 của chương trình lên sóng, Chi Pu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi cô "chơi lớn" in 4000 bình luận của antifan ra thành 1 tập giấy dày cộm để đọc.

Chi Pu tự nhận bản là ca sĩ biết nhảy, giống Vương Nhất Bác ở một điểm-2

Mới đây, trên Pháp luật & Bạn đọc, Chi Pu thẳn thắn lên tiếng tự nhận "tôi chỉ là một nghệ sĩ, một diễn viên, một ca sĩ biết nhảy thôi".

Đồng thời, giọng ca Anh Ơi Ở Lại cho biết bản thân rất sợ drama, và chịu "áp lực" về định kiến đẹp thì sẽ không giỏi từ công chúng.

Đối với tôi, đẹp là một may mắn và giúp tôi có được thành công của hiện tại. Ngay từ đầu nếu không có một ngoại hình ưa nhìn thì tôi cũng sẽ không có được cơ hội như ngày hôm nay. Nó chính là yếu tố đã giúp mình có nhiều cơ hội hơn.

Nhưng ngược lại đúng như bạn nói, có một loại áp lực vô hình mang tên 'đẹp thì sẽ không giỏi'. Nhưng mà có rất nhiều câu chuyện về những người đẹp giỏi giang trên thế giới, vậy sao mình lại không được quyền tin vào việc 'những người đẹp có thể giỏi'?", Chi Pu chia sẻ quan điểm.

Chi Pu tự nhận bản là ca sĩ biết nhảy, giống Vương Nhất Bác ở một điểm-3

Chi Pu cho biết khi xem phiên bản Street Dance bản Trung, cô bị ấn tượng mạnh với Jackson Wang và Vương Nhất Bác.

"Đó là 2 người mà Chi đã xem từ mùa 3 và rất là mê style nhảy, thần thái và tất cả mọi cả thứ của họ. Và đến mùa thứ 4, tôi cảm thấy Vương Nhất Bác xứng đáng là một Quán quân", Chi Pu cho biết.

Khi được hỏi nếu phải đưa ra một điểm mà bản thân giống Vương Nhất Bác, Chi Pu suy nghĩ hồi lâu rồi chia sẻ: "Thấy mọi người cũng nói rằng chúng mình có chút tương đồng về câu chuyện. Khi bước vào tham gia chương trình, mọi người đều hoài nghi về khả năng của mình hoặc là những ý kiến trái chiều ở những bước đi đầu tiên. 

Nếu có thể được giống như Vương Nhất Bác thì tôi nghĩ đấy là một may mắn. Hiện tại tôi cũng đang rất cố gắng để xoay chuyển được tình thế".

Chi Pu tự nhận bản là ca sĩ biết nhảy, giống Vương Nhất Bác ở một điểm-4
Chi Pu cho biết cô bị ấn tượng mạnh với Vương Nhất Bác

Liên tục làm mới mình trên từng sân khấu trình diễn và thử thách bản thân ở những vai trò khác nhau, Chi Pu đúng là một nghệ sĩ trẻ luôn gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu tự nhận bản là 'ca sĩ biết nhảy', giống Vương Nhất Bác ở một điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO