Chi Pu bất chấp hát live ca khúc bị VTV gọi là 'rác'

03/10/2022 10:48

Mới đây, Chi Pu tiếp tục vẫn trình diễn hai ca khúc bị chỉ trích nội dung có phần "gợi dục" là "Black Hickey" và "Sashimi".

Gần đây, trong chương trình Góc Nhìn Văn Hóa lên sóng kênh VTV1 đã nhắc đến câu chuyện ca khúc phản cảm, dung tục được phát hành trên nền tảng số trong thời gian qua.

Chi Pu bất chấp hát live ca khúc bị VTV gọi là rác-1

Mở đầu, chương trình nhắc đến MV Sashimi của Chi Pu được phát hành vào ngày 9/9 vừa qua. "Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực.

Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên: Đây là rác", BTV chương trình bình luận.

Chi Pu bất chấp hát live ca khúc bị VTV gọi là rác-2Chi Pu bất chấp hát live ca khúc bị VTV gọi là rác-3

Chiều ngày 2/10, Chi Pu đã góp mặt trong một sự kiện thể thao với vai trò ca sĩ khách mời. Tại đây, cô vẫn trình diễn hai ca khúc bị chỉ trích là Black Hickey và Sashimi. 

Việc cô tiếp tục trình diễn ca khúc này đang khiến một bộ phận netizen bức xúc, thậm chí cho rằng cô đang thể hiện rõ sự chống đối của bản thân với những chỉ trích từ khán giả.

Chi Pu bất chấp hát live ca khúc bị VTV gọi là rác-4Chi Pu bất chấp hát live ca khúc bị VTV gọi là rác-5

Trước đây, Chi Pu từng gây bão với hàng loạt phát ngôn như: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ rồi". Dù đã lên tiếng đính chính nhưng cô vẫn không lấy lại thiện cảm của khán giả.

Hiện tại, Chi Pu vẫn đang cố gắng chứng tỏ bản thân trong lĩnh vực âm nhạc. Trong dự án hiện tại, Chi Pu khẳng định mỗi tháng sẽ ra một MV khiến khán giả "ngao ngán".

Chi Pu bất chấp hát live ca khúc bị VTV gọi là rác-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu bất chấp hát live ca khúc bị VTV gọi là 'rác'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO