Chỉ một ngày nữa là kết hôn thì vợ sắp cưới báo cho tôi tin sét đánh, tôi không biết nên nhắm mắt tổ chức hay chấm dứt cho để mai này đỡ khổ

28/09/2020 17:30

Một chuyện như vậy, tại sao em lại giấu tôi quá lâu? Để rồi bây giờ, tôi lâm vào tình thế khó xử vô cùng.

Tôi đang trằn trọc không thể ngủ được. Bởi chỉ còn một ngày nữa, đám cưới của tôi sẽ tổ chức thì tôi phát hiện bí mật động trời của vợ sắp cưới.

Chúng tôi quen nhau được gần một năm thì quyết định tổ chức đám cưới. Em là đồng nghiệp của tôi ở công ty. Ngay từ ngày đầu tiên em đến nhận việc, tôi đã có ấn tượng và dặn lòng phải tìm mọi cách tiếp cận.

Sau hai tháng, tôi nhận được sự đồng ý của em. Chúng tôi nhanh chóng về ra mắt bố mẹ hai bên và xin phép được tìm hiểu chính thức. Bố mẹ tôi rất quý em, thậm chí vào ngày sinh nhật con dâu tương lai, mẹ tôi còn tặng em chiếc dây chuyền mà bà quý nhất. Khi tôi còn đang lần lữa chuyện cầu hôn, mẹ cũng là người đứng phía sau, khuyên tôi không nên chần chừ. Bởi trong mắt mẹ tôi, em là một cô gái vô cùng tốt.

Vậy đấy, tôi ngỡ mình là người đàn ông may mắn nhất trên đời. Vì em luôn tỏ ra mình là một người đoan trang, thuỳ mị. Chưa về nhà tôi làm dâu nhưng em vẫn xốc vác công việc và chưa từng nề hà việc nhà. Thế nhưng hôm qua, em lại nói cho tôi biết một chuyện khiến tôi lăn tăn vô cùng.

Chỉ một ngày nữa là kết hôn thì vợ sắp cưới báo cho tôi tin sét đánh ngang tai, khiến tôi không biết nên nhắm mắt tổ chức hay giải tán cho nhẹ người - Ảnh 1.

Tôi hoang mang quá, dù yêu em nhưng mọi chuyện đến quá đột ngột. (Ảnh minh họa)

Tôi để ý thấy dạo gần đây, vợ sắp cưới của mình có nhiều biểu hiện lạ. Em thường hỏi tôi những câu rất khó hiểu, như việc sau khi kết hôn, chúng tôi có thể kế hoạch 5 năm mới có con được không? Rồi em còn đề cập đến chuyện xin con nuôi. Điều đó làm tôi thấy khó hiểu vô cùng, một người bình thường, tại sao lại phải lo xa và tính đến những chuyện đó cơ chứ?

Cho tới hôm qua, em mới gọi điện cho tôi và nức nở trong điện thoại. Hơn một tiếng nói chuyện, vợ sắp cưới của tôi thừa nhận em có dị tật ở tử cung. Cơ địa của em cũng khác người bình thường và rất khó có thai.

Tôi không thể tin được. Một năm qua, em vẫn thản nhiên như không có chuyện gì. Để rồi bây giờ khi ngày cưới cận kề, em mới nói ra sự thật này. Ngay lúc này đây, bố mẹ tôi vẫn đang háo hức vì con trai chuẩn bị lấy vợ. Bạn bè thì liên tục nhắn tin chúc mừng, có người còn đi một chặng đường rất xa để dự đám cưới của tôi. Vậy mà những gì vợ sắp cưới nói như một gáo nước lạnh. Tôi hoang mang quá, dù yêu em nhưng mọi chuyện đến quá đột ngột. Nhất là chuyện em giấu tôi quá lâu khiến niềm tin tôi dành cho em cũng bị ảnh hưởng. Tôi nên làm thế nào đây mọi người?

(Xin giấu tên)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ một ngày nữa là kết hôn thì vợ sắp cưới báo cho tôi tin sét đánh, tôi không biết nên nhắm mắt tổ chức hay chấm dứt cho để mai này đỡ khổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO