Chị gái Việt Quang xót xa kể buổi khâm liệm cố ca sĩ diễn ra trong 15 phút

12/08/2021 21:51

Chị gái của Việt Quang là Uyên Trang cho biết, gia đình chỉ cúng cơm chứ không làm tang lễ cho em trai và bạn bè cũng không ai đến viếng được vì dịch.

Thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời đã gây bàng hoàng cho bạn bè, đồng nghiệp và các khán giả từng ngưỡng mộ giọng hát của anh. Do tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM khá phức tạp nên gia đình buộc phải bỏ qua các nghi lễ.

Sau khi khâm liệm, linh cữu được hoả táng ngay trong ngày tại Tháp Long Thọ, huyện Củ Chi. Buổi khâm liệm diễn ra trong 15 phút với 3 người thân trong gia đình của nam ca sĩ.

Chị gái Việt Quang xót xa kể buổi khâm liệm cố ca sĩ diễn ra trong 15 phút-1
Gia đình ca sĩ Việt Quang cho biết không tổ chức tang lễ mà chỉ khâm liệm và hỏa táng vì tình hình dịch Covid-19 đang phức tạp

Chị Uyên Trang, chị gái ca sĩ Việt Quang cho biết: "Gia đình không tổ chức tang lễ đơn giản như một số thông tin được đăng tải, vì TP.HCM đang thực hiện lệnh giãn cách nên không được tụ tập.

Thông tin đưa lên như vậy sẽ khiến mọi người trong nhà và hàng xóm gặp phiền hà. Việt Quang sống với mẹ nên khi mất chỉ có 3 người là 2 chị gái và mẹ ở bên lo hậu sự. Vì dịch nên sau khi em tôi trai mất là liên hệ ngay với bên trại hòm.

Phía bên đó đến khâm liệm 15 phút là đưa vào quan tài để đi hỏa táng. Gia đình đông anh em bà con trong thành phố lắm nhưng không ai đến được và cũng không dám đến vì quy định.

Khi nhận tro cốt về, gia đình tôi chỉ làm được mâm cơm canh cúng cho em. Đau xót lắm nhưng không thể làm gì hơn".

Chị gái Việt Quang xót xa kể buổi khâm liệm cố ca sĩ diễn ra trong 15 phút-2Chị gái Việt Quang xót xa kể buổi khâm liệm cố ca sĩ diễn ra trong 15 phút-3
Nam ca sĩ ra đi lặng lẽ mà chỉ có 3 người thân bên cạnh

Chị gái cố ca sĩ bùi ngùi khi nhớ về người em đã khuất: "Gia đình ai cũng thương em nhiều vì bệnh tật, lại ra đi ở thời điểm khó khăn, thiếu thốn nhưng không biết phải làm sao, bạn bè đồng nghiệp cũng không thể thắp cho em được nén nhang. Vì bối cảnh bây giờ rất khó khăn".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chị gái Việt Quang xót xa kể buổi khâm liệm cố ca sĩ diễn ra trong 15 phút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO