Chị dâu đang mang bầu nhưng lại thẳng tay đổ bát thuốc dưỡng thai, thấy tôi đứng trước cửa phòng, chị hoảng loạn bật khóc

09/12/2021 07:26

Mối quan hệ giữa chị dâu và mẹ tôi không tốt. Trước khi về nhà tôi, chị đã giấu chuyện mình từng qua một đời chồng.

Anh tôi kết hôn được 4 tháng rồi. Chuyện cưới xin của anh diễn ra khá gấp rút, gia đình tôi cũng chưa kịp tìm hiểu gì thì anh về nhà báo người yêu có thai. Thế là một tháng sau, bố mẹ tôi đã đứng ra tổ chức đám cưới cho anh chị.

Mãi đến khi chị ấy là người một nhà, chúng tôi mới biết chị đã qua một đời chồng. Mặc dù anh đã đứng ra bênh vực vợ nhưng bố mẹ tôi vẫn giận lắm. Cũng vì điều này nên mẹ có phần xét nét chị dâu. Dù chị đang mang bầu nhưng hôm nào cũng phải lau nhà, rửa bát. Bình thường nếu có nhà, tôi sẽ tranh thủ làm giúp chị. Chỉ có điều công việc của tôi bận rộn, đi sớm về khuya, nhiều hôm về nhà thì chị đã dọn xong cả rồi.

Dạo này mẹ tôi bốc thuốc bắc về cho chị dâu dưỡng thai, ngày nào cũng nấu rồi bắt chị uống. Hôm qua nhân lúc tôi lên tầng, mẹ có nhờ tôi mang thuốc vào phòng chị. Vừa về phòng thì tôi nhớ ra có chuyện cần hỏi. Ấy thế mà khi quay lại, tôi tận mắt chứng kiến chị đổ hết thuốc vào bồn cầu.

Thấy tôi bất ngờ, chị vừa khóc vừa nói: "Chị xin em, em đừng nói chuyện này cho mẹ biết. Thuốc này khó uống quá, chị không uống nổi. Còn nếu chị làm trái ý mẹ thì em cũng biết rồi đấy."

Nghe giọng nói ngập ngừng của chị, tôi hiểu chị cũng rất khó xử và không muốn mẹ phật lòng. Thú thật dù là chị dâu em chồng nhưng trong thâm tâm, tôi rất muốn chị được mẹ công nhận. Chỉ là mẹ tôi quá bảo thủ. Vì chị đã giấu việc mình từng ly hôn nên bây giờ, mẹ luôn hằn học với con dâu. Tôi phải làm gì để mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trong gia đình mình dễ thở hơn đây?

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chị dâu đang mang bầu nhưng lại thẳng tay đổ bát thuốc dưỡng thai, thấy tôi đứng trước cửa phòng, chị hoảng loạn bật khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO