Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?

03/12/2020 07:11

Giữa lúc bị réo gọi vì tình cũ đi lấy vợ, Midu lại có nhiều khoảnh khắc thân mật bên Chi Dân.

Series "Có hẹn cùng Midu" hiện đang là một chương trình hẹn hò gây chú ý cộng đồng mạng. Midu sẽ lần lượt cùng các nam nghệ sĩ khách mời tham gia 3 ngày trải nghiệm để cùng tìm hiểu và khám phá tính cách của đối phương.
Vị khách mời đầu tiên trong series chính là Chi Dân. Anh cũng là nam thần đang được dân tình "đẩy thuyền" mạnh mẽ với Midu thời điểm này. Dẫu biết cả 2 chỉ đang hẹn hò giả định nhưng điều khiến khán giả bất ngờ nhất là Midu và Chi Dân đã có những khoảnh khắc tình cảm ngoài sức tưởng tượng. Bên cạnh đó, dân tình còn được chứng kiến loạt hành động lãng mạn mà nam ca sĩ dành tặng Midu.
Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?  - Ảnh 1.

Chi Dân.

Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?  - Ảnh 2.
Midu.

Chia sẻ về lý do chọn Chi Dân làm khách mời đầu tiên trong series mới, Midu cho biết: "Midu và Chi Dân đã là bạn bè từ lâu, trong 1 lần Midu ngỏ lời tham gia show, Chi Dân xác nhận đang độc thân nên rất hào hứng tham gia trải nghiệm. Qua quá trình đi chơi thì Midu thấy Chi Dân là một chàng trai không cố chấp, luôn thuyết phục Midu để có những trải nghiệm mới, biết quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của Midu".

Việc Chi Dân xác nhận đang độc thân khiến khán giả bất ngờ, bởi trước đó, nam ca sĩ còn bị bắt gặp đi chơi riêng rất nhiều lần cùng Ninh Dương Lan Ngọc.
Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?  - Ảnh 3.
Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?  - Ảnh 4.
Midu và Chi Dân liên tục có những khoảnh khắc tình tứ.
Những tưởng đã quen biết lâu thì cả 2 sẽ khó "vào vai" những đôi đang tìm hiểu hẹn hò, nhưng Chi Dân và Midu đã có "chemistry" cực tình khiến khán giả phát sốt. Bằng chứng là từ khi tập 1 và 2 lên sóng, khán giả đã đồn đoán không ít về mối quan hệ của cả 2, đồng thời dành lời khen cho sự xứng đôi và bày tỏ mong muốn Midu – Chi Dân chính thức trở thành một cặp ngoài đời.
Trong 2 tập đầu, Midu và Chi Dân đã có những giây phút trò chuyện, tìm hiểu nhiều hơn về sở thích của nhau. Cả 2 ở homestay chơi đánh cờ, Chi Dân đích thân đi chợ và cả 2 cùng nấu bữa tối bên nhau. Nam ca sĩ còn hát acoustic tặng Midu, chẳng những tạo nên bầu không khí lãng mạn, dễ thương, mà còn để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng mỹ nhân 8X.
Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?  - Ảnh 5.
Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?  - Ảnh 6.
Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?  - Ảnh 7.
Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?  - Ảnh 8.
Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?  - Ảnh 9.
Chi Dân - Midu thân thiết thế này thì Ninh Dương Lan Ngọc thế nào đây?

Đến tập 3 vừa lên sóng vào tối 2/12, Midu và Chi Dân đã trải nghiệm chơi đu dây cảm giác mạnh. Ở trò chơi này, Midu ngần ngại khi tham gia nhưng chính Chi Dân là người động viên, thuyết phục cô nàng thử thách. Midu cho biết cô chưa từng có những trải nghiệm tương tự như vậy trước đây. Về phía Chi Dân, anh cũng bộc bạch rằng có thể đây là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong đời. Ngoài ra, Chi Dân đã chuẩn bị khoai lang, bắp luộc, lều trại, giăng đèn lấp lánh mang đến buổi tối gần gũi, thân thuộc nhưng cũng lãng mạn vô cùng dành tặng Midu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Dân xác nhận độc thân khi tình tứ cùng Midu, vậy còn Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO