'Chị đại Cần Thơ' từ chối đeo khẩu trang: 'Mồm tôi thơm mà'

02/09/2021 19:18

Tôi nói là anh thối, là covid hiểu không? Còn tôi không thối nên không đeo", "chị đại Cần Thơ" tuyên bố với các chiến sĩ trực chốt.

Có vẻ, sau hàng loạt vụ người dân ra đường không đeo khẩu trang, chống đối lực lượng chức năng trong thời gian giãn cách xã hội bị "bế" lên phường, vẫn còn rất nhiều người thích làm "chị đại" thách thức công an.

Mới đây, trên MXH cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh "chị đại Cần Thơ" không đeo khẩu trang, chửi bới lực lượng chức năng khiến dân mạng lắc đầu ngao ngán.

Theo hình ảnh ghi lại, người phụ nữ này đi đường mùa dịch nhưng không thực đúng quy định phòng chống dịch theo chỉ đạo của nhà nước nên đã bị lực lượng chức năng giữ lại nói chuyện.


Đoạn clip được đăng tải khắp các diễn đàn trên MXH 

Chị này hung hăng, chỉ thẳng tay vào nam cán bộ nói miệng mình không "thối" nên không phải đeo khẩu trang. "Tôi nói là anh thối, là covid hiểu không? Còn tôi không thối nên không đeo", "chị đại" tuyên bố.

Khi lực lượng chức năng hỏi nhà ở đâu, chị ta dõng dạc đọc rành mạch địa chỉ nhà mà không hề sợ hãi.

Theo lời người phụ nữ, chị ta tên Phan Thị Tuyết Loan, nhà ta ở phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Chưa dừng lại ở đó, khi được yêu cầu vào phía trong làm việc, người phụ nữ vẫn tỏ thái đó hống hách quát: "Không! Tôi muốn đi!".

Ngay sau đó chị ta liến thoắng nói nhiều điều khó hiểu, trong đó có cả việc dẫn chồng xuống giết một người nào đó tên M. đang bị chị ta nhốt.

Sau đó, chị ta chốt 1 câu: "Thôi mày để tao đi về tao xử lý thằng kia" rồi quay người bỏ đi.

Cuối đoạn clip, người phụ nữ bị công an tìm đến tận nhà cưỡng chế, đưa đi xử lý theo quy định. Thời điểm bị đưa đi, miệng người phụ nữ này vẫn liên tục lẩm bẩm chửi bới bằng những từ ngữ thô tục.

Chị đại Cần Thơ từ chối đeo khẩu trang: Mồm tôi thơm mà-1
"Chị đại Cần Thơ" bị công an trói chặt đưa lên cơ quan chức năng làm việc

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, cách hành xử của "chị đại Cần Thơ" đã nhận về không ít lời chỉ trích của dư luận.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Dịch bệnh chết người như thế mà ko biết sợ ko đeo khẩu trang còn chống người thi hành công vụ cho nó lên phường phạt kịch khung".

- "Nghe kiểu nói chuyện chị ấy biết chị ấy có vấn đề rồi, chứ người bình thường không ai nói năng kỳ quái như vậy".

- "Lại thêm một người bệnh hoạn nữa. Dịch bệnh thì làm gì chừa ai mồm thơm mồm không thơm cơ chứ". 

HT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chị đại Cần Thơ' từ chối đeo khẩu trang: 'Mồm tôi thơm mà'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO