'Chị đại 3 tháng phạt 16 triệu' lên tận chốt kiểm soát đòi xe máy

11/08/2021 08:32

Anh nói anh đúng đúng không? Anh cứ kiện tôi nhưng bây giờ xe của tôi tôi phải lấy về. Anh giam giữ như vậy không đúng", chị N. nói.

Hai ngày vừa qua, dân tình xì xào, bàn tán vì loạt hành động gây rối trật tự, không đeo khẩu trang và cự cãi với công an của người phụ nữ tên N.T.N (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) chở theo con nhỏ ra đường, không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm.

Được biết, chị N. bị phạt hơn 16 triệu đồng trong vòng 3 tháng đều vi vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, vào khuya ngày 31/5, chị N. từng bị lực lượng chức năng nhắc nhở vì không đeo khẩu trang khi đến cửa hàng tiện lợi trên đường Tôn Đản, phường 13, quận 4. Thời điểm đó, chị N. đã lớn tiếng lý sự với đội tuần tra, tuyên bố không chấp hành đeo khẩu trang "vì Việt Nam không có dịch bệnh".

Tiếp đến là vào chiều 9/8, tại giao lộ Nguyễn Thái Học - Trịnh Văn Cấn, quận 1, TP.HCM, chị N. không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang đèo con gái đi ra ngoài đường và bị lực lượng chức năng giữ lại.

Mặc kệ đồng chí CSGT giải thích, chị N. khẳng định chạy xe không phải đội mũ bảo hiểm vì chị ta đi đường thành phố chứ không phải ngoại thành. Đồng thời, chị này một mực không chịu đeo khẩu trang vì bị "cảm thấy bị ngộp".


"Chị đại" tiếp tục lên chốt làm loạn, "đòi" lại xe

Những tưởng sau khi phải nộp phạt số tiền đắt như vàng, chị này sẽ phải rút kinh nghiệm, ở yên trong nhà. Nhưng không, trong ngày 10/8, chị là bất ngờ xuất hiện trở lại, đưa theo con gái lên thẳng chốt kiểm soát "đòi" lại xe.

Lần này, dân tình có thể thở phào vì chị đã đeo khẩu trang.

Theo đoạn clip được đăng tải trên MXH, người phụ nữ tiếp tục mang theo bé gái hôm trước đến một chốt kiểm soát với mục đích đòi lại chiếc xe hôm trước bị thu giữ. Điều đáng nói, đây không phải là chốt đã lập biên bản người phụ nữ này.

Khi cán bộ chốt giải thich: "Chị bị lập biên bản, giữ xe chốt nào chị nên xuống đó để hỏi rõ hơn" thì người phụ nữ vẫn làm loạn, la lối om sòm nói rằng mình không sai, không ai có quyền giữ xe của chị.

"Anh nói anh đúng đúng không? Anh cứ kiện tôi nhưng bây giờ xe của tôi tôi phải lấy về. Anh giam giữ như vậy không đúng. 

Tôi đã nói anh rồi cái việc kiện là quyền của đôi bên, anh nói tôi làm sai nhưng tôi nói tôi không có sai. Anh cứ kiện tôi lên tòa. Nhưng trước tiên anh phải giải quyết cái xe của tôi để tôi có phương tiện đi lại", chị N. lớn tiếng đôi co.

Chị đại 3 tháng phạt 16 triệu lên tận chốt kiểm soát đòi xe máy-1
Chị N. vẫn khua tay múa chân, làm loạn

Sau khi cự cãi một hồi, chiến sĩ công an bất lực đành phải khuyên nhủ chị hãy để hôm sau lên trình bày tiếp: "Đang mưa gió, có gì chị lên sớm trong giờ hành chính. Về đi không ướt đứa nhỏ rồi nè".

Thế nhưng có vẻ người phụ nữ vẫn không có dấu hiệu ngừng làm loạn, vẫn "khua tay múa chân" đòi trả xe, còn bé gái vẫn "hồn nhiên" chạy nhảy xung quanh.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Đa số vẫn lắc đầu ngao ngán trước cách hành xử khó hiểu của người phụ nữ trên.

HT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Chị đại 3 tháng phạt 16 triệu' lên tận chốt kiểm soát đòi xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO