Chị chồng liên tục vòi vĩnh vay tiền mà không chịu trả, hóa ra giấu một bí mật tày đình của chồng

28/06/2022 14:10

Cuối tuần rồi khi đi làm về, tôi thấy xe của chị chồng ở sân. Trong đầu tôi đã nghĩ chị mà sang chắc lại vay tiền chứ chẳng bình thường. Định bụng là lần này sẽ nói thẳng với chị, nhưng vừa đến cửa tôi đã thấy chồng tôi nói với chị chồng.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm. Chúng tôi có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Chồng tôi là người không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà anh cũng rất ga lăng, biết cư xử nên được cả hai bên gia đình nội ngoại quý mến. Tôi yêu thương và đặt trọn niềm tin ở chồng mình.

Gia đình cả hai bên đều khá giả nên sau ngày cưới, trong khi bố mẹ tôi cho một mảnh đất thì bố mẹ chồng mua cho chúng tôi chiếc ô tô để đi lại cho đỡ vất vả. Anh đi làm được bao nhiêu là gần như đưa về cho tôi hết lương, chỉ giữ lại một khoản nhỏ cho mình chi tiêu. Con cái cũng được anh chăm sóc nên tôi thấy mình thật sự may mắn khi làm vợ anh.

Nói chung cuộc sống của gia đình chúng tôi khá thoải mái, an nhà. Tuy vậy lại vấp phải sự phiền hà của bà chị chồng. Chị chồng tôi được bố mẹ chồng chiều thái quá từ nhỏ. Chị bỏ ngang việc học để ra mở một tiệm nhỏ bán đồ dùng gia đình. Thế nhưng việc kinh doanh thua lỗ, chị phải đóng cửa sau một thời gian ngắn bước vào kinh doanh. Nghe đâu lần đó bố mẹ chồng tôi cũng đã chi cho chị cả trăm triệu đồng để bù lỗ cho chị.

Chị chồng liên tục vòi vĩnh vay tiền mà không chịu trả, hóa ra giấu một bí mật tày đình của chồng-1

Ảnh minh họa

Đến khi chị lấy chồng lại "vớ" phải một người đàn ông quanh năm rượu chè, không có chí tiến thủ. Bố mẹ chồng tôi vô cùng đau lòng. Để cho anh chị ra ở riêng, bố mẹ chồng tôi còn mua cho anh chị một căn chung cư. Và không muốn anh chị ấy dựa dẫm mãi về gia đình nên ông bà đã tuyên bố từ đó không chu cấp cho nữa. Với số tiền phụ thêm của bố mẹ chồng, anh chị ấy tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên công việc không được mấy thuận lợi.

Khi hết chỗ chu cấp tiền, chị chồng quay sang vợ chồng tôi. Một vài lần tôi không nói gì nhưng chị ấy chả nể nang vay liên tục mà không thấy mang tiền trả bao giờ. Gần đây chị ấy thường xuyên tới nhà tôi hơn. Khi thì chị nói chồng tôi mua cho vay để mua cái xe, lúc lại bảo sắm cái điều hòa…

Nhiều lần vậy, tôi cảm thấy không thoải mái mới nhắc nhở chồng. Tôi bảo với chồng mình cũng có gia đình riêng, có con cần phải lo. Chị ấy không thể sống như "cây tầm gửi" mãi với mọi người như vậy. Vậy mà không thấy chồng tôi nói gì.

Cuối tuần rồi khi đi làm về, tôi thấy xe của chị chồng ở sân. Trong đầu tôi đã nghĩ chị mà sang chắc lại vay tiền chứ chẳng bình thường. Định bụng là lần này sẽ nói thẳng với chị, nhưng vừa đến cửa tôi đã thấy chồng tôi nói với chị chồng: "Em kiệt sức rồi không thể lo được cho chị kiểu này đâu. Giờ em lấy đâu ra mấy trăm triệu để mà đưa cho chị, vợ em mà biết thì chỉ có nước vợ chồng li hôn…"

Thấy chồng nói vậy tôi đã mở cờ trong bụng vì chồng đã biết dứt khoát trước thói vòi vĩnh của chị chồng. Vậy mà chồng tôi vừa mới dứt lời, chị chồng đã bảo: "Em cứ thử xem nếu không phải chị đứng ra nhận nuôi con gái của cậu có giữ được hạnh phúc gia đình như giờ không. Cậu chỉ nghĩ cho bản thân mà không nghĩ tôi nuôi con của cậu tốn kém lắm chứ. Mọi thứ mua cũng là con bé hưởng chứ ai".

Nghe lời nói đó, tôi như chết lặng. Cố đợi khi chị chồng về, tôi mới mang tất cả những gì mình nghe được hỏi chồng. Lúc này chồng tôi mới thú nhận mọi thứ. Hóa ra bấy lâu nay anh vẫn đang chu cấp cho đứa con riêng của anh với mối tình đầu. Chồng tôi bảo, anh biết được người con gái đó mang thai con của anh sau ngày cưới không lâu. Cô ấy sau khi sinh con đã mang tới trả anh. Vì không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình hiện tại nên anh mới giấu. Đã nhiều lần anh cũng muốn thú nhận nhưng sợ mất tôi nên không đủ can đảm nói ra.

Tôi giờ đầu óc rất rối bời. Người chồng mà tôi vẫn luôn tin tưởng lại giấu tôi chuyện tày đình như thế. Tôi nên xử lý thế nào đây?

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chị chồng liên tục vòi vĩnh vay tiền mà không chịu trả, hóa ra giấu một bí mật tày đình của chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO