Chelsea xé hợp đồng Gavi, Barca lo sốt vó

18/11/2021 18:15

Chelsea sẵn sàng chi 42 triệu bảng để mua đứt hợp đồng tài năng 17 tuổi Gavi - tiền vệ đang lên như diều trong màu áo Barca.

Gavi mới bước sang tuổi 17 nhưng đã có suất trong đội hình chính của Barca mùa này và gây ấn tượng mạnh với những màn trình diễn chững chạc.

Tỷ phú Abramovich rất thích phong cách chơi bóng của Gavi và đánh giá cậu nhóc sẽ trở thành ngôi sao lớn trong làng túc cầu giáo tương lai.

Chelsea muốn có sự phục vụ của Gavi

Chelsea xé hợp đồng Gavi, Barca lo sốt vó

Thế nên, ông đang yêu cầu các thuộc cấp ở Chelsea đưa Gavi về Stamford Bridge, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Barcelona.

Giao kèo hiện tại giữa Gavi và Barca có thời hạn đến tháng 6/2023. Với đà tiến bộ chóng mặt gần đây, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan muốn Gavi cam kết tương lai lâu dài.

Thực tế hiện nay, mức phí giải phóng hợp đồng của Gavi chỉ là 42 triệu bảng. Chelsea sẵn sàng dốc két chi tiền xé hợp đồng giữa tài năng 17 tuổi này và Barcelona.

Trước đó, Barca đã nỗ lực trói chân cả Ansu Fati và Pedri bằng điều khoản giải phóng khổng lồ lên đến 840 triệu bảng Anh.

Lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp xem Fati, Pedri và Gavi là tương lai của đội bóng thời hậu Messi. Bởi vậy, họ sẽ làm mọi cách để giữ chân những viên ngọc thô trên.

Trường hợp không thể thuyết phục Gavi rời Catalan, Chelsea có thể chuyển hướng sang tiền vệ trung tâm giàu tiềm năng khác là Aurelien Tchouameni (Monaco).

* Đăng Khôi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chelsea xé hợp đồng Gavi, Barca lo sốt vó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO