Chạy trời không thoát nắng: 3 tuổi con cháu Phật Tổ sống hiền lương, tiền tự về tay năm 2023, 1 tuổi nghèo khổ

03/02/2023 10:29

Tử vi trong năm Quý Mão 2023 có những con giáp này may mắn hơn người, dễ dàng thành công rực rỡ. Nhưng 1 tuổi này nên thận trọng.

Tuổi Hợi

Theo đó, con giáp tuổi Hợi có tính cách dễ gần, tốt bụng, chân chất và thiện lành. Họ là những người phúc khí đầy mình, giàu lòng trắc ẩn và yêu thương mọi người. Dù bạn là ai, người tuổi Hợi cũng sẽ đối xử tôn trọng, khiêm tốn và sẵn sàng giúp đỡ.

Theo tử vi, cuộc đời những người tuổi Hợi thường được phù hộ cho an lành, suôn sẻ. Rất nhiều người quý mến con giáp này và sẵn sàng giúp đỡ, đem đến cho người tuổi Hợi cơ hội phát triển. Nhìn chung, đây chính là con giáp trời sinh tốt số tốt mệnh.

Chạy trời không thoát nắng: 3 tuổi con cháu Phật Tổ sống hiền lương, tiền tự về tay năm 2023, 1 tuổi nghèo khổ-1
Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có số mệnh không hề tồi, tất cả những gì họ đạt được đều là thành quả của bao nhiêu cố gắng và mạo hiểm. Người tuổi Mùi thường có quý nhân phù trợ, đến khi gặp được "người hiền" hỗ trợ mọi chuyện, các khó khăn đều được hóa giải thuận lợi, nhẹ nhàng.

Người sinh năm Mùi thường không phải lo về kinh tế, bởi tiền tự đến với họ. Đặc biệt nếu người tuổi Mùi sinh vào tháng 9 âm lịch khá suôn sẻ trong cuộc sống, muốn gì được đó, có nhiều cơ hội đi khắp mọi nơi.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trời sinh siêng năng chăm chỉ. Họ là những người rất năng động nhiệt tình, hoạt bát và nhạy bén. Người tuổi này yêu sự tự do, thích được khám phá những điều mới mẻ và thường không chịu đứng yên một chỗ.

Chạy trời không thoát nắng: 3 tuổi con cháu Phật Tổ sống hiền lương, tiền tự về tay năm 2023, 1 tuổi nghèo khổ-2
Theo tử vi, những chú Mão khéo léo trong giao tiếp, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến, kính trọng. Họ có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trong công việc và đều hoàn thành tốt.

Trên đường đời, người tuổi Mão sẽ dễ gặp được sự giúp đỡ của quý nhân. Nhìn chung, cuộc đời họ sẽ sung túc thịnh vượng, càng về già lộc càng phát.

Tuổi Tý nên thận trọng năm 2023

Trong năm Quý Mão 2023 những người tuổi Tý không được may mắn như mong muốn, bởi năm nay có hạn Tam Tai cuộc sống không như mong muốn.

Bên cạnh đó, có 1 số người tuổi Tý còn hạn chồng hạn vừa Tam Tai vừa Thái Tuế hoặc Thái Bạch nên cuộc sống càng trở nên khó khăn chồng chất. Chính vì vậy, những người tuổi Tý trong năm tới cần phải tránh những tranh chấp không đáng có, rời xa thị phi kẻo dễ gặp họa từ miệng mà ra.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Xevathethao

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chạy trời không thoát nắng: 3 tuổi con cháu Phật Tổ sống hiền lương, tiền tự về tay năm 2023, 1 tuổi nghèo khổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO