Cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương:Nghi người tình giết 2 mẹ con rồi tự vẫn

08/07/2020 17:37

Lãnh đạo thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, qua điều tra ban đầu, công an xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn do mâu thuẫn tình cảm.

Chiều nay (8/7), lãnh đạo thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, qua điều tra ban đầu, công an xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn do mâu thuẫn tình cảm. Lãnh đạo thành phố đang chỉ đạo phường Tân Đông Hiệp xem xét hỗ trợ mai táng trường hợp nạn nhân từ nơi khác đến Bình Dương sinh sống và không có người thân. 

chay tiem cam do 3 nguoi chet o binh duong:nghi nguoi tinh giet 2 me con roi tu van hinh 1
Xe cứu thương được đưa đến đưa xác các nạn nhân về Bệnh viện Dĩ An.

Theo lãnh đạo thành phố Dĩ An, qua báo cáo vụ việc thì, chị Đỗ Thị Uyên (SN 1990, quê Thanh Hóa, chủ tiệm cầm đồ) có chồng là người Hàn Quốc. Sau khi li hôn, chị và con trai là Đỗ Việt An tạm trú tại phường Tân Đông Hiệp. Gần đây, chị Uyên có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Xuân Hoan (SN 1989, cùng quê Thanh Hóa) nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Kết quả điều tra ban đầu sau vụ hỏa hoạn, công an tình nghi Hoan đã giết chết hai mẹ con chị Uyên trước khi đốt cửa tiệm tự sát. Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để củng cố hồ sơ vụ việc.

chay tiem cam do 3 nguoi chet o binh duong:nghi nguoi tinh giet 2 me con roi tu van hinh 2
Rất nhiều xe máy của khách cầm đồ bị thiêu rụi.

Như VOV đã đưa tin, khoảng 10h sáng nay, nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra vụ cháy, họ thấy Hoan đi mua hoa cúc mang về rồi khóa cửa trong. Ít phút sau thì thấy khói bốc lên từ tiệm cầm đồ. Mọi người hô hoán nhau dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi cả tiệm cầm đồ.

chay tiem cam do 3 nguoi chet o binh duong:nghi nguoi tinh giet 2 me con roi tu van hinh 3
Đến 16h30 phút công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn Công an thành phố Dĩ An đã cố gắng dập lửa để tránh lan sang các cửa hàng bên cạnh và tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt trong đám cháy. Sau hơn 2 giờ đồng hồ thi thể các nạn nhân đã được đưa ra bên ngoài./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương:Nghi người tình giết 2 mẹ con rồi tự vẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO