Chanyeol (EXO) và những bản sao cực 'khó đỡ' nhưng chuẩn không cần chỉnh

HL (Tổng hợp),| 22/08/2021 19:39

Thử ngẫm lại xem đây có đúng là những 'phiên bản hoàn hảo' của Chanyeol không nhé!

Dù có khuôn mặt đặc biệt đẹp trai nhưng số phận vẫn cứ trêu ngươi Chanyeol khi luôn đặt cạnh anh chàng những nhân vật khá khó đỡ nhưng lại chuẩn không cần chỉnh.

Kim Jong Un (Lãnh tụ CHDCND Triều Tiên)

Hình ảnh so sánh giữa Chanyeolvà vị nguyên thủ quốc gia Kim Jong Un từng gây sốt trên các diễn đàn dành cho fan K-pop. Một bên là mĩ nam nhómEXO và còn lại là người đứng đầu Triều Tiên, quốc gia bí ẩn nhất thế giới, tưởng như hai người không hề có sự liên quan nào nhưng netizen Hàn đã chứng minh điều ngược lại.

cy

chanyeol

Chanyeol và lãnh tụ CHDCND Triều Tiên có những nét tương đồng về ngoại hình

Một netizen đã kỳ công photoshop cho Chủ tịch Kim Jong Un bớt chút mỡ thừa. Và sau khi "giảm cân thần tốc" và ghép ảnh thì nhìn ngoại hình của vị nguyên thủ này không khác Chanyeol là mấy.

Kim Jong Un là cái gai trong mắt người dân Hàn Quốc bởi chính sách bảo thủ, độc tài và thường xuyên sử dụng các vụ thử tên lửa để đe dọa đến an nguy trong khu vực khiến nhiều quốc gia trên thế giới lo ngại, đặc biệt là Hàn Quốc.

Tuy nhiên, những hình ảnh so sánh giữa Chủ tịch Kim Jong Un và Chanyeol đã khiến netizen được một trận cười vỡ bụng. Dù sao đây cũng là một sự trùng hợp chỉ có trong tưởng tượng của các fan. Bởi với thân hình quá khổ hiện tại, có lẽ còn rất lâu vị nguyên thủ này mới có được ngoại hình chuẩn mỹ nam như Chanyeol.

Yoda (Stars War)

Ngoài Chủ tịch Kim Jong Un, Chanyeol còn có biệt danh là Park Yoda. Đây chính là nickname mà cậu bạn cùng nhóm Baekhyun đã đặt cho Chanyeol để trêu chọc đôi tai cỡ bự của anh chàng Vì có đôi tai khá to nên nhìn Chanyeol có tạo hình khá giống Yoda, bậc thầy Jedi 900 tuổi trong "Stars War" đình đám.

chanyeol 2

Chanyeol và đôi tai to giống y hệt cụ Yoda

Bắt đầu từ Baekhyun, hiện tại biệt danh Park Yoda của Chanyeol đã được cộng đồng fan coi như một tên gọi khác của Chanyeol.

Diễn viên Lee Kwang Soo

Sự tương đồng về ngoại hình đã giữa Chanyeol và "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo đã được fan K-pop phát hiện từ lâu. Cả hai có chiều cao khủng, hay để tóc xoăn, các bộ phận trên khuôn mặt có nét hao hao giống và đặc biệt là luôn đem lại tiếng cười vui vẻ cho những người xung quanh.

Lee Kwang Soo khá giống Chanyeol về mặt ngoại hình

Lee Kwang Soo thường được biết đến với tạo hình khá luộm thuộm và đôi khi là thảm họa trên Running Man. Tuy nhiên mỗi khi nam diễn viên tút tát và lên đồ đẹp thì trông chẳng khác ngoại hình mỹ nam của thành viên EXO là bao.

lks

Lee Kwang Soo và một lần hiếm hoi xuất hiện với diện mạo mỹ nam

Thử ngẫm lại xem đây có đúng là những "phiên bản hoàn hảo" của Chanyeol không nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chanyeol (EXO) và những bản sao cực 'khó đỡ' nhưng chuẩn không cần chỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO