Chàng trai nhặt “cục xương” ở con lạch mang về nhà trưng bày: Hay tin, cả thôn kéo đến rồi tức giận đùng đùng - Vì sao?

Nguyệt Phạm| 18/08/2021 20:00

Chàng trai không ngờ rằng 'vật thể lạ' mình mang về lại khiến cả thôn tức giận như thế!

Một chàng trai nông thôn cùng bạn của mình lên núi kiếm củi, sau đó, họ chọn đi men theo con lạch trở về nhà. Giữa đường, anh chàng phát hiện hình như có vật thể lạ ở gần một con lạch. Thoạt nhìn vật đó trông như một "cục xương" lớn với hình thù kỳ dị. Chàng trai quyết định mang nó về nhà.

Anh chàng còn cẩn thận rửa sạch hết bùn đất bên trên rồi đặt nó giữa sân để trưng bày. Quả thực, viên đá có bề ngoài rất xấu, chất liệu và cấu tạo của nó càng khó hiểu dù nhìn tổng thể nó giống một cục đá hơn là một cục xương. Người dân trong thôn khi hay tin về vụ việc đã kéo tới nhà anh thanh niên để xem.

Chàng trai nhặt “cục xương” ở con lạch mang về nhà trưng bày: Hay tin, cả thôn kéo đến rồi tức giận đùng đùng - Vì sao? - Ảnh 1.

Vật thể có hình thù kỳ dị có thể là hóa thạch của sinh vật hoặc là một loại đá quặng đặc biệt. (Ảnh: Kknews)

Ai cũng muốn tận mắt nhìn thấy cục đá kỳ lạ. Thế là một cuộc tranh cãi lớn nổ ra, mọi người chia thành 2 phe, một bên cho rằng hòn đá là hóa thạch của sinh vật cổ đại, bên khác lại cho rằng đây là một loại đá quặng đặc biệt.

Cuối cùng, một người lớn tuổi trong làng đưa ra ý kiến rằng anh chàng nên đem viên đá tới một tổ chức chuyên nghiệp để thẩm định.

Nếu cục đá là hóa thạch cổ thì giao cho họ nghiên cứu, nếu là đá quý thì có thể bán nó lấy tiền. Chàng trai thấy ý kiến hợp lý liền gửi cục đá đến Viện Nghiên cứu Khoa học của tỉnh để tìm câu trả lời chính xác để giải quyết mâu thuẫn của mọi người trong thôn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai nhặt “cục xương” ở con lạch mang về nhà trưng bày: Hay tin, cả thôn kéo đến rồi tức giận đùng đùng - Vì sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO