Chàng trai hoãn giấc mơ Đại học trở thành Best Sale BĐS

Tổng hợp| 04/06/2021 11:00

Việt BáoỞ tuổi 25, trong khi nhiều bạn đồng trang lứa vẫn đang loay hoay tìm kiếm công việc ổn định thì chàng cử nhân của Đại học Công nghiệp Hà Nội - Chu Đình Đức đã trở thành một Sale BĐS triệu đô, đạt được nhiều dấu ấn rực rỡ trên con đường sự nghiệp của mình.


Chu Đình Đức là một trong những nhân viên xuất sắc nhất của Sky Realty chi nhánh Phú Quốc

Hoãn lại giấc mơ Đại học để nuôi lớn một ước mơ khác…

Chu Đình Đức sinh năm 1996 tại vùng quê Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội. Thi đỗ vào Đại học Công nghiệp năm 2014, Đức trở thành một cậu sinh viên với giấc mơ lấy tấm bằng ưu tú để đi làm giúp đỡ gia đình.

Nhưng rồi vào năm cuối Đại học, một biến cố lớn xảy đến với Đức khiến cậu phải bỏ ngang việc học, đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống. Chính từ đây, Đức đã bén duyên với nghề Sale BĐS bằng công việc đầu tiên là một nhân viên kinh doanh của Sky Realty vào đầu năm 2018.

Sau một thời gian ngắn gia nhập Công ty, nhờ việc giao dịch thành công nhiều dự án lớn của Tập đoàn Sun Group tại thị trường Phú Quốc, Đức được Ban lãnh đạo hết sức tin tưởng và ưu ái. Để chứng tỏ năng lực của bản thân, Đức chuyển hẳn tới mảnh đất Phú Quốc để lập nghiệp và dẫn dắt chi nhánh Phú Quốc mang về doanh số “khủng” nhất Công ty thời điểm cuối năm 2018, sau đó liên tục lọt Top Best Seller trong những năm gần đây.

Đặc biệt tháng 5/2021, Đức đứng đầu trong Top Best Seller của Công ty với doanh số ấn tượng: 14.248.354.522 đồng, chứng minh mình thực sự là một “chiến binh” Bầu Trời đầy kiên cường.

Những viên gạch đầu tiên xây “ngôi nhà mơ ước”

Những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục thành công không bao giờ là dễ dàng. Đức phải tự mình nghiên cứu tài liệu về BĐS, học từ những kỹ năng cơ bản nhất: phong cách thời trang công sở, lên kế hoạch cá nhân, tìm kiếm và tạo mối quan hệ với khách hàng… Có những chuỗi ngày dài khi chàng thanh niên 22 tuổi bắt đầu ngày mới từ 5 giờ sáng, đi bộ hơn 1km ra bắt chuyến xe buýt đầu tiên để kịp đến Công ty trước 7h và kết thúc một ngày mệt nhoài, trở về phòng trọ đã là 23 giờ đêm. Giờ đây khi đã có một ngôi nhà của riêng mình tại Phú Quốc và đỡ đần kinh tế cho bố mẹ ở quê, Đức chia sẻ: “Giờ ngồi nhớ lại những kỉ niệm ấy thấy mình thật chăm chỉ và cũng thật kiên định với nghề”.

Thời gian sau đó, Đức tiến bộ rất nhanh nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ. Càng chăm chỉ, càng lăn xả, sẽ càng có thêm nhiều cơ hội đến với mình. Tháng 6/2018, Đức đã chính thức tập trung toàn bộ sự nghiệp ở Phú Quốc – thành phố biển đảo duy nhất của Việt Nam với tốc độ tăng trưởng du lịch luôn đứng top đầu cả nước.

Hiện nay, Đức là một trong những “chiến binh” sale hàng đầu tại Sky Realty, chuyên phân phối các sản phẩm BĐS cao cấp của Sun Group tại Nam đảo Ngọc như: KĐT Sun Grand City New An Thoi, Hillside Residence, khu shophouse Sun Premier Village Primavera, khu biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay,…

Ấn tượng về Đức là một cậu bạn trẻ chững chạc và chuyên nghiệp, một Sale BĐS thành đạt

“Bí quyết” xây dựng thành công của chàng sale BĐS triệu đô

“Mình tư vấn cho khách hàng luôn luôn xuất phát từ cái tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng, cảm nhận sản phẩm phù hợp nhất với họ và giúp họ đầu tư thắng lợi thì mình sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Với mình, tâm không chỉ sinh ra tướng mạo mà tâm còn sinh ra mọi thứ” - Chu Đình Đức tâm sự .

Với tất cả khách hàng, Đức luôn giữ vững phương châm “Làm việc dựa trên yếu tố cốt lõi là cả hai cùng thắng lợi”

Khi được hỏi động lực nào giúp bạn trụ vững với nghề, giữ vững phong độ thành công trong nhiều năm qua, chàng trai 25 tuổi chia sẻ tâm niệm: “Nghề nào cũng cần thời gian để tích lũy. Tích lũy đủ lâu, phần thưởng sẽ tự đến”. Đó cũng là điều mà Đức muốn nhắn gửi tới các bạn trẻ khi bắt đầu bất kì một công việc nào đó, hãy thật kiên định với sự lựa chọn của bản thân.

Với Đức mọi thứ hiện tại mới chỉ là khởi đầu. Chàng trai ấy vẫn đang trau dồi bản thân từng ngày, nỗ lực hơn nữa để sớm đạt được những mục tiêu đã vạch ra của đời mình.

Không ngừng viết tiếp những ước mơ…

Sau 3 năm sinh sống và làm việc tại Phú Quốc, đối với Đức, thành phố biển xinh đẹp này cũng chính là quê hương thứ 2 của mình, một miền đất hứa dành cho các bạn trẻ ham mê khám phá, sống trải nghiệm và làm việc hết mình. Đức mong muốn bằng những kiến thức, kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực bất động sản và du lịch có thể giúp cho nhiều người hiểu về Phú Quốc hơn, hiểu về giá trị kinh tế, văn hóa và những gì thiên nhiên ban tặng mà chỉ đảo Ngọc mới có. Bên cạnh đó, Đức đang từng bước hiện thực hóa ước mơ xây dựng một thương hiệu riêng về kinh doanh và quản lý khách sạn nghỉ dưỡng.

Chàng trai trẻ 9x hy vọng rằng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ giúp lan tỏa vẻ đẹp của Phú Quốc chạm đến trái tim của mọi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Chúc cho chàng trai trẻ Chu Đình Đức với ngọn lửa nhiệt huyết của mình sẽ sớm chạm đến mọi ước mơ mà cậu đang ấp ủ, luôn hạnh phúc và thành công trên mọi bước đi trong tương lai.

Liên hệ với Đức tại:

Email: duccd.skyrealty@gmail.com

Hotline: 0886.602.018

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai hoãn giấc mơ Đại học trở thành Best Sale BĐS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO