Chanathip sánh vai cùng Iniesta ở đội hình tiêu biểu tháng 7 giải Nhật Bản

05/08/2020 19:06

Chanathip Songkrasin là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản trong tháng 7/2020.

Giải vô địch quốc gia (VĐQG) Nhật Bản mới trở lại thi đấu trong tháng 7 sau kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh. Tiền vệ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin cũng có sự trở lại ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn cho Consadole Sapporo. Lúc này, “Messi Thái” đang tạm dẫn đầu danh sách Vua kiến tạo ở giải Nhật Bản với 4 đường kiến tạo thành bàn.
Chanathip sánh vai cùng Iniesta ở đội hình tiêu biểu tháng 7 giải Nhật Bản - 1
Chanathip Songkrasin lọt vào đội hình tiêu biểu tháng 7 ở giải Nhật Bản
Nhờ phong độ tốt của Chanathip Songkrasin, Consadole Sapporo cũng đạt phong độ ấn tượng. Trong 7 trận đấu trong tháng 7, họ chỉ chịu thua đúng 1 trận trước Vissel Kobe. Còn lại, CLB này đã thắng 3, hòa 3.
Sự tỏa sáng trên đã giúp Chanathip Songkrasin lọt vào đội hình tiêu biểu tháng 7 ở giải VĐQG Nhật Bản trong vai trò tiền đạo cánh trái. Cũng lọt vào đội hình này còn có danh thủ Iniesta, người đã thi đấu khá hay trong màu áo Vissel Kobe. Cựu cầu thủ của Barcelona đã đóng góp 2 đường kiến tạo cho CLB.
Những tin vui liên tiếp tới với Chanathip Songkrasin. Còn nhớ, trong trận đấu với Vissel Kobe cách đây vài ngày, tiền vệ sinh năm 1993 đã trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên đeo băng đội trưởng ở giải VĐQG Nhật Bản.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chanathip sánh vai cùng Iniesta ở đội hình tiêu biểu tháng 7 giải Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO