Chanathip nói gì khi lập cú đúp vào lưới tuyển Việt Nam?

NGUYỄN ĐĂNG| 24/12/2021 06:05

Chanathip Songkrasin cho biết công việc của tuyển Thái Lan vẫn chưa kết thúc, dù có lợi thế lớn khi thắng tuyển Việt Nam 2-0 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Chanathip Songkrasin, người chỉ thi đấu 2 trận trước vòng bán kết đã lập cú đúp ở các phút 14 và 23, giúp tuyển Thái Lan thắng tuyển Việt Nam 2-0. Kết quả này giúp "Voi chiến" mở toang cánh cửa đi tiếp vào chung kết.

Sau trận đấu, Chanathip chia sẻ: "Chiến thắng ngày hôm nay là phần thưởng cho cả tập thể, khi chúng tôi đã chơi bóng cùng nhau, giúp đỡ lẫn nhau. Như ở bàn thắng đầu tiên, Teerasil Dangda đã nỗ lực đoạt bóng trước khi chuyền bóng cho đồng đội. Huấn luyện viên, toàn thể đội bóng đã tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau làm việc để hướng đến chiến thắng. Nhưng công việc vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về phía trước".

Ở bàn thắng đầu tiên, Teerasil Dangda đã nỗ lực đoạt bóng trong chân của Tuấn Anh, trước khi chuyền bóng cho Supachok, mở ra cơ hội phản công cho Thái Lan. Sau tình huống trượt chân của Hồng Duy, Chanathip đã ghi bàn giúp đội nhà dẫn 1-0. Ở bàn thứ 2, Teerasil Dangda có bật nhả ăn ý với Chanathip, trước khi tiền vệ này phối hợp với Sarach Yooyen và đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh.

Ngoài cú đúp, Chanathip còn đá hỏng quả phạt đền ở phút 83. "Tôi rất tiếc khi đá hỏng phạt đền nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến sự tin của tôi ở trận đấu tiếp theo", ngôi sao tuyển Thái Lan chia sẻ.

Theo thống kê, Chanathip Songkrasin đã có 3 cú dứt điểm trúng đích trước tuyển Việt Nam, ghi 2 bàn. Tiền vệ sinh năm 1993 có tổng cộng 54 lần chạm bóng, chuyền bóng chính xác 80%, có 3 pha đi bóng thành công… Anh được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chanathip nói gì khi lập cú đúp vào lưới tuyển Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO