Chân dung con trai kín tiếng vừa bị tạm giam của ông Lê Tùng Vân

11/01/2022 16:09

Trong số 3 người con vừa bị tạm giam để điều tra của ông Lê Tùng Vân, Lê Thanh Trùng Dương sống kín tiếng.

Sáng 7/1, trả lời trên tờ Người Lao Động, Đại tá Văn Công Minh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng tại "Tịnh thất Bồng Lai", gồm: Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương (trú tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ phạm vi lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Chân dung con trai kín tiếng vừa bị tạm giam của ông Lê Tùng Vân-1

Tiếp đó, tờ VietNamNet dẫn lời 3 bị can Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên và Trùng Dương đều là con ruột của ông Lê Tùng Vân với những người phụ nữ khác nhau.

Chân dung con trai kín tiếng vừa bị tạm giam của ông Lê Tùng Vân-2
Lê Thành Trùng Dương tại thời điểm cơ quan chức năng khám xét "Tịnh thất".

Các bị can Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên, Trùng Dương bị khởi tố vì đã tích cực tham gia vào hành vi trục lợi từ thiện, cùng ông Lê Tùng Vân đưa ra các thông tin sai sự thật nhằm lợi dụng tôn giáo, lợi dụng danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi lừa dối cộng đồng để kêu gọi từ thiện.

Chân dung con trai kín tiếng vừa bị tạm giam của ông Lê Tùng Vân-3

Nếu 2 "tu sĩ" Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên từng tham gia các cuộc thi thể hình, ca hát đạt nhiều giải cao, thường xuyên khoe ảnh về bản thân trên mạng xã hội thì Trùng Dương sống rất kín tiếng.

Sở hữu trang cá nhân hơn 80 nghìn người theo dõi nhưng người này lại rất ít khi đăng tải hình ảnh về bản thân. Các status có trên "tường" Facebook chủ yếu do các anh em ở "Tịnh thất" tag tên vào.

Chân dung con trai kín tiếng vừa bị tạm giam của ông Lê Tùng Vân-4

Trong một clip liên quan đến Lê Vu Lan, Trùng Dương đã có lần hiếm hoi nói về mẹ ruột. Anh tiết lộ được ông Lê Tùng Vân nhận nuôi vì là trẻ mồ côi.

"Từ nhỏ tới giờ tôi không biết mẹ mình là ai vì mồ côi khi còn tấm bé, được. Tôi được sư phụ (ông Lê Tùng Vân - PV) nhận nuôi nên tôi không biết mẹ là gì. Tôi chỉ biết rằng mẹ mình đã qua đời", người này nói.


Clip Lê Thanh Trùng Dương chia sẻ việc bản thân là trẻ mồ côi.

Ở trong "Tịnh thất Bồng Lai", Trùng Dương khá thân thiết với Nhị Nguyên. Trước đó khi Nhị Nguyên bị thương trong một vụ xô xát năm 2019 với cô gái tên Diễm My, Trùng Dương cũng có mặt, đứng ra bênh vực. Được biết, 2 anh em có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Hóng (tổng hợp)
Thoe Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chân dung con trai kín tiếng vừa bị tạm giam của ông Lê Tùng Vân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO