Champions League: 3 giờ ngày 9/3: Liverpool – Inter Milan: Người Ý khó tạo bất ngờ

Bình An| 08/03/2022 07:25

Trong lịch sử Champions League, duy nhất Man United lật ngược được tình thế sau khi thua trắng 2 bàn ở lượt đi trên sân nhà. Đêm nay, rất khó tin Inter Milan tái lập thành tích trên trước Liverpool.

Chiến thắng 2-0 ngày trên đất Ý ở lượt đi giúp Liverpool coi như đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League. Tuần qua, đội bóng của Klopp tiếp tục đà chiến thắng với việc vượt qua Chelsea ở chung kết League Cup (Carabao Cup), vùi dập Leeds 6-0 và mới đây vượt qua West Ham 1-0 ở vòng 28 Premier League.

Hiện Liverpool đã thắng 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở trận đấu với Inter Milan, dù không thể hiện được phong độ cao nhất nhưng đội bóng của Anh vẫn cho thấy phẩm chất vốn có và chiến thắng là hoàn toàn thuyết phục.

2029.jpg
Bàn thắng của Firmino trong trận thắng 2-0 ở lượt đi.

Trong khi đó, Inter dường như chỉ là cái bóng của chính mình so với mùa giải trước. Kể từ trận thua Liverpool, Inter Milan chỉ thắng 1 trong 4 trận ở cả Serie A lẫn Coppa Italia. Phong độ không tốt của Inter Milan còn khiến họ bị Milan vượt qua chiếm ngôi đầu Serie A và Napoli thu ngắn cách biệt chỉ còn 1 điểm.

Về lực lượng, Liverpool sẽ có một đội hình hoàn hảo hơn khi Thiago, Firmino có thể trở lại sau chấn thương. Diego Jota cũng đã sẵn sàng, sự tỏa sáng của Luis Diaz mang đến một giải pháp cho Liverpool trên hàng công. HLV Klopp sẽ phải “đau đầu” một chút khi phải chọn giữa hai chân sút người Bồ Đào Nha này xem ai sẽ xuất phát cạnh Mohamed Salah và Sadio Mane.

Với đội khách Inter Milan, Nicola Barella đã không góp mặt ở trận lượt đi và tiếp tục vắng mặt ở lượt về do “thụ án” treo giò 2 trận do nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Real Madrid ở vòng bảng.

liverpool.jpg
Salah và đồng đội sẽ lại làm khổ Inter Milan?

Trong khi đó, Ivan Perisic cũng chưa chắc ra sân do gặp vấn đề về thể lực. Trong trận thắn Salernitana 5-0 ở Serie A mới đây, tiền vệ người Croatia cũng không thể ra sân vì đau bắp chân.

Hành quân đến Anfield là một nhiệm vụ đủ khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu lúc này. Điều đó càng nặng nề hơn với Inter Milan vào lúc này. Trong lịch sử Champions League, chỉ duy nhất một đội lội ngược dòng ở vòng 1/16 sau khi thua trắng 2 bàn trên sân nhà ở lượt đi. Đó là Man United ở mùa giải 2018-2019 khi gặp PSG. Khó tin Inter Milan tái lập lại thành tích của MU.

4595.jpg
Liverpool đang bất bại 12 trận trên khắp các mặt trận.

Dự đoán: Liverpool thắng 2-1.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson - AlexanderArnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Jota, Diaz.

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Vidal, Brozovic, Calhanoglu, Gosens; Dzeko, Martinez.

Theo UEFA
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Champions League: 3 giờ ngày 9/3: Liverpool – Inter Milan: Người Ý khó tạo bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO