Cerezo Osaka giữ Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo sửa danh sách tuyển Việt Nam

25/05/2021 20:48

HLV Park Hang Seo điều chỉnh danh sách đội tuyển Việt Nam do thủ môn Đặng Văn Lâm hội quân muộn hơn dự kiến.

CLB Cerezo Osaka tạo điều kiện cho Đặng Văn Lâm tập trung đội tuyển Việt Nam từ ngày 27/5, sớm hơn quy định 4 ngày. Thủ môn sinh năm 1993 dự kiến sẽ di chuyển bằng máy bay từ Nhật Bản sang thẳng UAE để hội quân với đồng đội.

Tuy nhiên, lịch trình của Đặng Văn Lâm bất ngờ thay đổi do biến cố ở đội hình CLB Cerezo Osaka. Do một thủ môn khác gặp vấn đề về sức khỏe, đội bóng Nhật Bản buộc phải giữ Đặng Văn Lâm ở lại đến hết lượt trận ngày 30/5.

Cerezo Osaka giữ Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo sửa danh sách tuyển Việt Nam - 1

Đặng Văn Lâm tập trung đội tuyển Việt Nam muộn hơn dự kiến.

Đặng Văn Lâm cũng phải chờ thêm 2 ngày, đến 2/6 mới có chuyến bay sang Dubai để tập trung đội tuyển Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không kịp góp mặt trong trận đấu tập với Jordan để HLV Park Hang Seo và các trợ lý đánh giá trạng thái thi đấu.

HLV Park Hang Seo điều chỉnh gấp danh sách đội tuyển Việt Nam để có thể chủ động tính toán lực lượng. Nguyễn Văn Hoàng ban đầu nằm trong số 10 cầu thủ phải chia tay các đồng đội, nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định giữ thủ môn của SLNA trong danh sách sang UAE.

Quân số đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là 30 người, tính cả Đặng Văn Lâm. Ngày mai, 29 cầu thủ sẽ lên đường sang UAE.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cerezo Osaka giữ Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo sửa danh sách tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO