CEO YG Foods tự hào nói về độ tài năng của 'em gái BLACKPINK' nhưng lại vô tình để lộ số lượng thành viên: Sẽ là girlgroup 'đông dân' đầu tiên của YG?

Munnie (lược dịch),| 04/08/2021 10:32

Cư dân mạng hiện đang rất nóng lòng mong chờ màn debut của girlgroup 'toàn Jennie' theo lời của người đứng đầu YG Foods.

Hồi đầu năm nay, cộng đồng fan Kpop được dịp xôn xao trước những lời đồn đoán cho rằngYG Entertainment đã chốt kế hoạch debut girlgroup mới. Lý do dẫn đến những suy đoán này xuất phát từ việc nhiều người xem show của TREASURE đã phát hiện ra dòng chữ "Baby Monster Dance Studio" được dán trên cửa một phòng tập nhảy của YG, cho thấy ngày debut của girlgroup có tên là Baby Monster này đang đến rất gần. Thậm chí, việc YG xây dựng phòng tập riêng cho họ cũng khiến nhiều người tin rằng rất có thể Baby Monster sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

Baby-Monster-YG

Không cần phải chờ đến tận năm nay Baby Monster mới được khán giả biết đến rộng rãi! Trên thực tế, cái tên này đã được đồn đại trong một thời gian khá dài, khiến đông đảo người hâm mộ tin rằng đây sẽ là tên girlgroup mới của YG. Khi 2 thực tập sinh Vicky Wei và Jane Wang đại diện YG dự thi "Thanh Xuân Có Bạn 2", Baby Monster cũng đã được nhắc đến. Ngoài ra, từ đầu năm 2020, YG Entertainment đã nộp đơn lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc để đăng ký sở hữu bản quyền một loạt thương hiệu có liên quan đến cái tên này trong cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn, từ "Baby Monsters", "BabyMon" cho đến "Baemon".

Baby-Monster-YG

Mặc dù đã có khá nhiều dấu hiệu cho thấy YG đang chuẩn bị cho sự ra đời của girlgroup tiếp theo của họ, tuy nhiên trong suốt thời gian qua, người hâm mộ vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn liệu Baby Monster có phải là tên gọi chính thức của nhóm hay không. Nhưng mới đây, những gì vừa được CEO của chuỗi nhà hàng ăn uống của YG Entertainment - YG Foods, hé lộ trong một chương trình phát sóng trên YouTube đã khiến fan càng có cơ sở để khẳng định chắc chắn rằng "ông lớn" này thực sự đã chọn Baby Monster làm tên gọi cho girlgroup mới của họ.

Khi xuất hiện trong video mới nhất của kênh YouTube HotdogTV, CEO Noh Hee Young của YG Foods đã công khai bày tỏ niềm tự hào và kỳ vọng lớn lao dành cho nhóm nữ sắp ra mắt của YG bằng cách cảm thán: "Họ không phải dạng vừa đâu". Thậm chí Noh Hee Young còn chia sẻ rằng Baby Monster giống như một girlgroup "toàn Jennie" bằng cách nói với HotdogTV rằng: "Hiện tại YG đang dự định cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới sau BLACKPINK. Họ không phải dạng vừa đâu. Cứ như có 10 Jennie trong nhóm vậy".

Baby-Monster-YG

Baby-Monster-YG

Baby-Monster-YG

Ngay sau khi CEO Noh Hee Young đưa ra một số thông tin về nhóm nhạc nữ sắp tới của YG, các trang mạng xã hội đã sớm xôn xao khi cộng đồng mạng và các fan Kpop đồng loạt bày tỏ sự phấn khích. Vì CEO của YG Foods đã nhắc đến "10 Jennie", một số người nhanh chóng tin rằng đây chính là lời gợi ý cho thấy girlgroup mới của YG sẽ có tổng cộng 10 thành viên. Nếu những suy đoán này là sự thật, Baby Monster sẽ trở thành nhóm nữ "đông dân" đầu tiên của YG Entertainment bởi các girlgroup tiền bối của họ là 2NE1BLACKPINK đều chỉ có 4 thành viên.

Dù vậy, một số cư dân mạng lại tin rằng "10 Jennie" chỉ là một cách miêu tả nhằm nhấn mạnh các thành viên của nhóm nhạc nữ mới cũng sẽ tài năng, quyến rũ và cuốn hút giống như đàn chị cùng công ty, không nhất thiết phải mang ý nghĩa cho thấy girlgroup sắp ra mắt có tổng cộng 10 thành viên mà hoàn toàn có thể ít hoặc nhiều hơn con số này. Tuy nhiên dù có bao nhiêu thành viên đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận rằng những hé lộ mới nhất của CEO Noh Hee Young thuộc YG Foods lại càng khiến người hâm mộ nóng lòng mong chờ vào màn debut của Baby Monster hơn bao giờ hết.

Trước đó, theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Baby Monster được YG định hướng đi theo một phong cách hoàn toàn khác so với các tiền bối cùng công ty của họ khi lấy kỹ năng ca hát làm yếu tố chủ chốt và tập trung vào khía cạnh âm nhạc, giọng hát nhiều hơn là biểu diễn. Tuy nhiên cũng có tin đồn cho rằng đây sẽ là một nhóm nữ đa quốc tịch tương tự như TWICE và sẽ hoạt động ở nhiều thị trường khác nhau. Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về đội hình thành viên của Baby Monster, nhưng cộng đồng mạng đã sớm tìm ra danh tính 13 ứng viên tiềm năng có thể sẽ giành được suất debut trong girlgroup mới nhà YG.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO YG Foods tự hào nói về độ tài năng của 'em gái BLACKPINK' nhưng lại vô tình để lộ số lượng thành viên: Sẽ là girlgroup 'đông dân' đầu tiên của YG?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO