CEO Samsung: Sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay

17/03/2021 17:05

Tuy nhiên ông khẳng định sẽ không khai tử dòng Galaxy Note mà sẽ tiếp tục phát triển khi tới thời điểm thích hợp.

Tại Đại hội cổ đông thường kỳ lần thứ 52 của Samsung được tổ chức tại Hàn Quốc, CEO của Samsung Electronic là ông Dong-jin Koh đã xác nhận thông tin rằng sẽ không có sự xuất hiện của dòng Galaxy Note nào tại sự kiện Galaxy Unpack tổ chức vào tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, ông cũng cho biết sẽ không khai tử dòng sản phẩm này.

CEO Samsung: Sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay - Ảnh 1.

CEO Samsung Electronics, ông Dong-jin Koh

Kể từ cuối năm ngoái, đã có nhiều thông tin rò rỉ tiết lộ về việc Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note, mang những tính năng của dòng Note như khả năng hỗ trợ bút S Pen lên dòng S và tập trung chính vào dòng S cũng như dòng Z Fold cao cấp. Tháng 1 vừa rồi, Galaxy S21 series ra mắt với khả năng hỗ trợ cả bút S Pen, phần nào ngầm xác nhận sẽ có sự "chuyển mình" đối với các dòng cao cấp của Samsung. Với việc bán ra dòng S hỗ trợ bút S Pen, người dùng sẽ không còn nhiều lý do để lựa chọn dòng Note nữa.

Trước khi Galaxy S21 series được giới thiệu, bút S Pen vẫn là một trong những tính năng xuất hiện độc quyền trên dòng Galax Note của Samsung. Dòng Galaxy Note cũng là dòng sản phẩm duy nhất hỗ trợ bút cảm ứng trên thị trường đạt được nhiều thành công và trở thành một biểu tượng của Samsung mỗi khi nhắc tới dòng flagship cao cấp.

CEO Samsung: Sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay - Ảnh 2.

Sắp tới đây, nếu các tin đồn là xác thực thì Samsung thậm chí còn mang khả năng hỗ trợ bút S Pen lên cả dòng Z Fold, tức là tính năng duy nhất hấp dẫn người dùng của dòng Note lại có thể tìm thấy trên cả các dòng cao cấp khác của Samsung. Chưa hết, một số nguồn tin cũng tiết lộ trong tương lai, các dòng Galaxy tầm trung cũng sẽ hỗ trợ cả bút cảm ứng.

CEO Samsung: Sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay - Ảnh 3.

Mặc dù xác nhận năm nay sẽ không có bất cứ chiếc Note nào được giới thiệu, tuy nhiên ông Koh cũng khẳng định vẫn chưa khai tử dòng Note. "Không phải là chúng tôi không ra mắt sản phẩm mới. Thời điểm ra mắt có thể sẽ thay đổi, tuy nhiên năm sau chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển [dòng Note]". Cho thấy rất có thể việc ra mắt Galaxy Note sẽ chỉ bị trì hoãn trong vòng một năm mà thôi. Như vậy tại sự kiện Unpack tổ chức vào mùa hè này, sẽ chỉ có dòng Z Fold được ra mắt với hai chiếc Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Samsung: Sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO