Center Nhật Bản của 'Girls Planet 999' bị Knet chê tơi tả dù chỉ mới lộ diện được vài giây: 'Đâu phải ai cũng có thể trở thành Sakura'

Sohn (lược dịch),| 15/07/2021 15:56

Những hình ảnh đầu tiên của cô gái này khiến netizen Hàn tự hỏi tiêu chí lựa chọn center của 'Girls Planet 999' thực sự là gì.

Cách ngày lên sóng chưa đầy 1 tháng, show thực tế sống còn mới của Mnet với tên gọi "Girls Planet 999" đã bắt đầu giới thiệu đến khán giả dàn thí sinh sẽ tham gia tranh tài trong cuộc thi được xem như "Produce 101" mùa 5 này. Hành trình tại "Girls Planet 999" sẽ xoay quanh các thực tập sinh nữ đến từ 3 nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản, những người có cùng ước mơ được ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng bất chấp những rào cản về ngôn ngữ và văn hóa khác biệt. Toàn bộ quá trình phát triển của họ để tiến về phía mục tiêu debut sẽ được mở ra trong một thế giới tưởng tượng có tên là "Girls Planet".

Girls-Planet-999

Giống với các mùa "Produce 101" đã lên sóng trước đây, "Girls Planet 999" cũng sẽ có một ca khúc chủ đề được hé lộ trước khi chương trình chính thức lên sóng. Bài hát chủ đề của "Girls Planet 999" có tên là "O.O.O (Over&Over&Over)", được sáng tác và viết lời bởi e.one và Hwang Hyun với vũ đạo được biên đạo bởi Baek Gu Yeong và Jang Ju Hee, cũng là những người đảm nhận vai trò dance master của chương trình. "O.O.O (Over&Over&Over)" được giới thiệu là một ca khúc tràn đầy năng lượng thể hiện quyết tâm của các thí sinh trên hành trình chạm tay đến ước mơ debut.

Với format xoay quanh các thí sinh đến từ 3 nước khác nhau, màn trình diễn ca khúc chủ đề "O.O.O (Over&Over&Over)" cũng sẽ có 3 phiên bản riêng của team Hàn Quốc, team Trung Quốc và team Nhật Bản (với 3 center khác nhau), cùng với đó là 1 sân khấu chung cho toàn bộ 99 thí sinh. Màn trình diễn đầu tiên của team Hàn Quốc (K-Group) đã được công bố vào ngày 12 tháng 7 với center là Kim Dayeon (sinh năm 2003, xếp hạng 70 tại "Produce 48" và bị loại ở tập 5).

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Màn trình diễn thứ 2, đến từ các thí sinh Trung Quốc (C-Group), vừa được công bố vào chiều ngày 14 tháng 7 vừa qua. Đúng như những dự đoán trước đó của người hâm mộ, thí sinh được lựa chọn giữ vị trí center của dàn trainee Trung Quốc chính là Thẩm Tiểu Đình (Shen Xiaoting). Sinh năm 1999, cô gái đến từ TOP CLASS Entertainment này từng tham gia tranh tài tại "Sáng Tạo Doanh 2020" nhưng chỉ dừng chân ở vị trí thứ 80 chung cuộc và bị loại ở tập 4. Sở hữu chiều cao lý tưởng 170cm, Thẩm Tiểu Đình còn gây chú ý vì từng giành được hơn 50 giải thưởng trong nước và quốc tế ở bộ môn Ballroom Dance (một kiểu khiêu vũ thể thao).

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Và cũng giống như cách Thẩm Tiểu Đình được "nhá hàng" ở đoạn cuối video trình diễn của team Hàn Quốc, phần cuối video của team Trung Quốc cũng đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của thí sinh được chọn làm center cho team Nhật Bản (J-Group). Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm hiểu được center cuối cùng trong ca khúc chủ đề "O.O.O (Over&Over&Over)" của "Girls Planet 999" chính là Ezaki Hikaru, sinh năm 2004, là thành viên của bộ đôi +GANG và đang thực tập tại Avex Artist Academy.

Girls-Planet-999

Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên của Ezaki Hikaru được tiết lộ, center Nhật Bản của "Girls Planet 999" đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng Hàn Quốc, nhưng đáng tiếc không phải vì những lý do tích cực. Visual của Ezaki Hikaru đã vấp phải những ý kiến trái chiều gay gắt khi một số ý kiến cho rằng có lẽ cô không hợp với phong cách trang điểm của Hàn Quốc trong khi một số khác lại thẳng thừng tuyên bố không hiểu vì sao cô được chọn làm center.

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

- "Tôi không muốn chế nhạo hay dìm hàng ngoại hình của ai cả, nhưng tôi thấy thật khó chịu khi họ lấy đi cơ hội của nhiều trainee Hàn Quốc vừa xinh đẹp vừa tài năng chỉ để nhét dàn thí sinh Nhật Bản với visual thế này vào chương trình"

- "Có nét gì đó khá giống Jinsol..."

- "Mẹ ơi, con đi làm người nổi tiếng đây"

- "Có cảm giác như em này mà mở miệng ra cười chắc hàm răng của ẻm sẽ vô cùng lộn xộn ㅋㅋㅋ"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ừm... ờm... ㅋㅋㅋ"

- "Đâu phải ai cũng có thể làm Sakura được, phải có khuôn mặt như hoa anh đào ấy"

- "Có thể là em ấy không phù hợp với phong cách trang điểm của Hàn Quốc"

- "Tôi mà tham gia chắc cũng làm center được nhỉ?"

- "Center Hàn Quốc đây"

Girls-Planet-999

- "Ngay cả center của Hàn Quốc và Trung Quốc lên sân khấu vẫn thấy xấu hơn so với trong VCR, em này còn thảm đến mức nào nữa đây"

- "Em này chắc phải tài năng dữ lắm..."

- "So với suy nghĩ của tôi thì cả 3 center lần này đều rất bình thường"

Theo một vài tin đồn được lan truyền trên các trang mạng xã hội, có vẻ như vị trí center cho ca khúc chủ đề của "Girls Planet 999" được lựa chọn không phải từ điểm số của ban giám khảo mà là từ số phiếu bình chọn của chính các thí sinh. Màn trình diễn "O.O.O (Over&Over&Over)" của team Nhật Bản sẽ được phát hành vào lúc 18 giờ ngày 16 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Center Nhật Bản của 'Girls Planet 999' bị Knet chê tơi tả dù chỉ mới lộ diện được vài giây: 'Đâu phải ai cũng có thể trở thành Sakura'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO