Cây đè chết người đàn ông đi xe máy, tiền trong hộc xe biến mất

Quang Thành – Bảo Lâm| 19/10/2021 17:01

Khi đang lưu thông từ đường Lê Duẩn (TP Huế, tỉnh TT-Huế), anh E. bị một cây xanh bên đường đổ đè trúng người dẫn tới tử vong.

Ngày 19/10, ông Đoàn Văn Sỹ – Chủ tịch UBND thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang, TT-Huế) cho biết, nam thanh niên người địa phương trong lúc đi làm bị cây xanh gãy đổ trên đường Lê Duẩn đè trúng; tử vong sau khi cấp cứu tại bệnh viện.

Nạn nhân là anh Trần Nhân L.E (SN 1993, trú tổ dân phố Đức Nam Trung, thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang), làm nghề lái máy múc.

Cây đè chết người đàn ông đi xe máy, tiền trong hộc xe biến mất
Xe máy của anh E.

Cụ thể, vào ngày 17/10, anh E. chạy xe gắn máy từ nhà ra huyện Phong Điền (TT-Huế) để làm việc. Khi lưu thông trên đường Lê Duẩn, anh này bị một cây xanh bên đường đổ đè trúng người gây chấn thương nặng, bất tỉnh.

Anh L.E đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do bị thương quá nặng nên đã tử vong, được người thân đưa về nhà lo hậu sự.

Cũng theo ông Sỹ, khi rời nhà đi ra từ huyện Phong Điền, anh E. có mang theo hơn 30 triệu đồng cất trong hộc chứa đồ xe gắn máy để giải quyết công việc. Khi gặp nạn, số tiền trên đã bị mất.

Chính quyền địa phương, Trung tâm Công viên Cây xanh Huế đã về Phú Đa tổ chức thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ bước đầu cho gia đình nạn nhân.

Quang Thành – Bảo Lâm

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cây đè chết người đàn ông đi xe máy, tiền trong hộc xe biến mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO