Cầu thủ Thái Lan khiêu khích HLV Park Hang Seo

24/12/2021 09:42

Một vài thành viên tuyển Thái Lan có hành động không đẹp với HLV Park Hang Seo sau trận đấu tối 23/12.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 kết thúc, khi cầu thủ Việt Nam đang bước vào phòng thay đồ, các thành viên của đội Thái Lan bất ngờ đi ngang qua khu kỹ thuật của thầy trò HLV Park Hang Seo để chào các CĐV.

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như một số thành viên của "Voi chiến" không có hành vi khiêu khích HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam.

Một trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan liên tục chỉ tay với vẻ mặt bức xúc về phía HLV Park Hang Seo.

que-ngoc-hai-1.jpg
xô xát suýt xảy ra sau trận đấu

Hậu vệ Theerathon Bunmathan cũng định lao vào khu vực kỹ thuật của tuyển Việt Nam nhưng được trợ lý ngôn ngữ Wasapol Kaewpaluk ngăn cản. Sau đó hậu vệ sinh năm 1990 bĩu môi đầy khiêu khích. Theerathon Bunmathan chính là cầu thủ có hành động đánh cùi chỏ Quang Hải trong trận đấu.

cau-thu-thai-hlv-park-hang-seo.jpeg
Một số thành viên ĐT Thái Lan đã có hành vi không đẹp sau trận với HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam sau trận bán kết lượt đi AFF Cup

Trong khi đó, thủ môn Chatchai Budprom, người phạm lỗi với Văn Toàn bên ngoài vòng cấm nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng, giơ ngón tay và gõ vào đầu đầy khiêu khích.

Đến lúc này HLV Park Hang Seo và các thành viên tuyển Việt Nam không giữ được bình tĩnh. Lực lượng an ninh và ban tổ chức giải đã phải làm việc rất vất vả mới có thể tách hai đội để tránh xô xát.

Sự cố này khiến HLV Park Hang Seo và HLV Mano Polking của Thái Lan vào phòng họp báo muộn hơn 10 phút.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Thái Lan khiêu khích HLV Park Hang Seo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO