Cầu thủ Real trốn cách ly Covid-19 để mừng sinh nhật bạn gái

TP| 19/03/2020 22:26

Việt BáoTiền đạo Luka Jovic của Real Madrid hứng chịu những chỉ trích, khi không tuân thủ cách ly Covid-19, và đứng ra tổ chức sinh nhật bạn gái.

Luka Jovic không thực hiện quy định cách ly, tổ chức sinh nhật bạn gái

Báo chí Serbia đưa tin, Luka Jovic của Real Madrid vừa trở về quê nhà và tổ chức sinh nhật ầm ĩ cho bạn gái, trong lúc đại dịch Covid-19 đang diễn ra.
Theo tờ Informer, Jovic không thực hiện quy định cách ly với các trường hợp nhập cảnh vào Serbia, hoặc di chuyển từ vùng dịch.
Luka Jovic trở về Serbia khi quy định cách ly đã được đưa ra, cũng như việc chính phủ khuyến cáo hạn chế di chuyển để tránh lây lan virus corona.
Dư luận Serbia càng chỉ trích Jovic mạnh hơn, khi anh đứng tổ chức sinh nhật tưng bừng cho bạn gái, ngay tại trung tâm thủ đô Belgrade.
Hành động của Jovic khiến đích thân Thủ tướng Ana Brnabic phải lên tiếng. Bà nhấn mạnh đến việc cầu thủ 22 tuổi này và những ngôi sao bóng đá khác là ví dụ xấu cho người dân Serbia.
"Chúng tôi đang có những ví dụ tiêu cực, với việc các ngôi sao bóng đá ảnh hưởng xấu đến hàng triệu người dân, khi họ không tuân thủ quy định cách ly khi về nhà".
Từ Tây Ban Nha, Real Madrid nhanh chóng phản ứng, khi đưa thông báo chính thức về hành động của Jovic.
Đại diện Real Madrid cho biết, Jovic xin phép trở về Serbia vì chuyện gia đình, và CLB khẳng định không biết bản hợp đồng 60 triệu euro này không thực hiện cách ly, cũng như mừng sinh nhật bạn gái.
Phản ứng của dư luận Belgrade nói riêng và Serbia nói chung càng lớn, vì Jovic vốn đang trong thời gian cách ly với Real Madrid. Lý do, một cầu thủ đội bóng rổ dương tính virus corona.
Luka Jovic gia nhập Real Madrid mùa hè năm ngoái, với giá chuyển nhượng 60 triệu euro nhưng thi đấu mờ nhạt. Anh có 24 lần được tung vào sân, chỉ ghi 2 bàn.
Cuộc sống cá nhân của Jovic khá phức tạp. Anh chia tay bán gái cũ Andjela Manitasevic, rồi quay lại có con với cô này. Hiện Luka cặp kè cùng người mẫu nổi tiếng Sofija Milosevic.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Real trốn cách ly Covid-19 để mừng sinh nhật bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO