Cầu thủ Bundesliga gãy chân sau pha va chạm

(Nguồn: Zing News)| 03/04/2022 08:11

Marco Meyerhofer của Greuther Furth dính chấn thương nặng trong trận đấu với Frankfurt ở vòng 28 Bundesliga đêm 2/4.

Phút 87, Jens Petter Hauge (Frankfurt) có tình huống va chạm với Marco Meyerhofer. Hauge vào không trúng bóng sau đó vấp phải chân Meyerhofer. Trọng lượng cơ thể số 23 bên phía Frankfurt đè lên và khiến phần cổ chân của đối phương gãy gập.

Tổ y tế ngay lập tức vào sân để đưa Meyerhofer đi cấp cứu. Hauge cũng không giấu nổi sự bàng hoàng. Anh bật khóc vì không ngờ pha vào bóng tưởng chừng vô lại lại khiến đồng nghiệp dính chấn thương nặng. Khán đài sân Deutsche Bank Park cũng im lặng khi các bác sĩ sơ cứu cho cầu thủ đội khách.

Cầu thủ Bundesliga gãy chân sau pha va chạm - 1

Tình huống chấn thương nặng của Mayerhofer.

Sebastian Rode, cầu thủ của Frankfurt đứng ngay gần và đã lên tiếng về sự cố này: "Tôi thấy bàn chân của Mayerhofer không còn khớp với cổ chân nữa". Theo Main-spitze, hậu vệ phải của Greuther Furth gặp vấn đề nghiêm trọng ở vùng mắt cá và đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Phát biểu sau trận, HLV Stefan Leitl của Greuther Furth cho biết: "Cầu mong Meyerhofer sẽ sớm khỏe lại. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến sự trợ giúp kịp thời và nhiệt tình từ đội ngũ y tế của chủ nhà Frankfurt".

Ông Oliver Glasner, HLV chủ nhà, cũng gửi lời động viên đến cầu thủ gặp sự cố: "Đó thực sự là một pha bóng đáng tiếc. Lúc này, tôi chỉ biết chúc Meyerhofer sẽ sớm bình phục".

Trận đấu trên sân Deutsche Bank Park khép lại với tỷ số hòa 0-0. Greuther Furth vẫn giậm chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng trong khi Frankfurt đang bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu với 39 điểm.

(Nguồn: Zing News)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Bundesliga gãy chân sau pha va chạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO