Câu nói của Sơn Tùng bỗng 'hot' trở lại khi Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh kem 'trà xanh'

Tổng hợp,| 15/11/2021 18:23

Mới đây, câu nói của Sơn Tùng bỗng nhiên 'hot' trở lại khi Linh Ngọc Đàm chia sẻ về chiếc bánh trà xanh.

Đầu năm 2021,  Linh Ngọc Đàm và bạn thân Xoài Non từng gây ầm ĩ khi tặng chiếc bánh kem cho Thiều Bảo Trâm với dòng chữ: "Be happy sister" (Tạm dịch: "Vui lên nhé, chị gái"). Thêm vào đó, Xoài Non cũng đăng story thêm cụm từ "trà xanh" để ám chỉ kẻ tiểu tam cuỗm người yêu của bạn.

Linh ngọc đàm

Từ đó, Hải Tú trở thành mục tiêu khiến dân tình phẫn nộ cho rằng vì cô mà mối tình 8 năm đẹp của Tùng - Trâm tan vỡ. Hải Tú phải im lặng và biệt tăm khỏi MXH nhiều tháng trời, đến mới đây đã quay trở lại.

Linh ngọc đàm

Tuy nhiên mới đây, Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng về chiếc bánh trà xanh khiến sự nghiệp của Hải Tú suýt bị hủy hoại: "Mình đã phải trả lại những lỗi lầm mình gây ra nên mình muốn kết thúc luôn 1 chuyện nữa cũng đã làm mình day dứt trong thời gian dài. Mình xin lỗi về câu chuyện chiếc bánh kem vô duyên mà mình đã gây ra. Dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà mình có quyền phán xét đó là đúng hay sai. Dùng sự tổn thương của người này để xoa dịu sự tổn thương của người khác là chuyện sai trái. Mình đã làm sai và sẽ không bao giờ lặp lại chuyện đó thêm 1 lần nào nữa".

xoài non

Mới đây, Xoài Non cũng lên tiếng xin lỗi những ai liên quan và bị ảnh hưởng bởi story của mình về câu chuyện "chiếc bánh kem trà xanh". Cô nàng cho biết vì sự bốc đồng nên đã xen vào chuyện không phải của mình và thừa nhận bản thân còn trẻ nên sẽ có những sai lầm và mong mọi người bỏ qua cũng như sẽ không có lần nào nữa.

sơn tùng

Dòng trang thái này của Linh Ngọc Đàm nhanh chóng bùng nổ MXH. Ngay lập tức, câu nói khi xưa của Sơn Tùng bỗng nhiên "hot" hơn bao giờ hết: "Trong cuộc sống này giả dối lẫn lộn, nhưng quan trọng là cái hậu về sau. Gieo gió ắt gặp bão, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra." Hiện Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa có bình luận thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu nói của Sơn Tùng bỗng 'hot' trở lại khi Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh kem 'trà xanh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO