Câu lạc bộ Hà Nội đủ quân thi đấu vòng 4 V.League 2022

MINH PHONG| 09/03/2022 14:35

Câu lạc bộ Hà Nội đã có đủ lực lượng ra sân thi đấu trận gặp TPHCM trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2022.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2022, câu lạc bộ Hà Nội là đội bóng duy nhất chưa thi đấu trận nào. Ở lượt trận khai mạc, đối thủ của họ là Đông Á Thanh Hoá không đủ lực lượng ra sân do nhiều cầu thủ mắc COVID-19. Trong 2 vòng đấu tiếp theo, đến lượt đội bóng Thủ đô không đủ quân số thi, trong đó cả 4 thủ môn đều dương tính với SARS-CoV-2.

Theo kết quả xét nghiệm RT-PCR của câu lạc bộ Hà Nội ngày 9.3, thủ môn là Bùi Tấn Trường và Trần Văn Công đã có kết quả âm tính. Điều này đồng nghĩa với việc Hà Nội có đủ điều kiện ra sân thi đấu tại vòng 4 V.League tiếp đón đội khách TPHCM trên sân Hàng Đẫy.

Thủ môn Tấn Trường và Văn Công có kết quả âm tính với COVID-19, đủ điều kiện ra sân thi đấu tại V.League. Ảnh: HNFC
Thủ môn Tấn Trường và Văn Công có kết quả âm tính với COVID-19, đủ điều kiện ra sân thi đấu tại V.League. Ảnh: HNFC

Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân huấn luyện viên trưởng Chun Jae Ho. Chiến lược gia người Hàn Quốc được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng Thủ đô, thay thế cho người đồng nghiệp Park Choong-kyun từ chức vì lý do cá nhân ngay trước thềm V.League 2022 khởi tranh.

"Đây không phải là lần đầu tiên tôi đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng. Trước đó, tôi đã dẫn dắt U19 Incheon United trong 2 năm. Được tín nhiệm ở câu lạc bộ Hà Nội là điều tôi thấy rất thú vị và sẽ nỗ lực làm được tốt nhất trong khả năng của mình.

Đây là đội bóng hàng đầu Việt Nam với những cầu thủ nhiệt huyết, luôn cạnh tranh thiện chí và cùng nhau hướng đến mục tiêu vô địch. Tôi nghĩ rằng mỗi câu lạc bộ thì đều có một vài vấn đề lớn nhỏ. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ để giải quyết một số tồn tại và dẫn dắt đội bóng tốt hơn", ông Chun Jae Ho chia sẻ.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và TPHCM trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12.3 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Hà Nội đủ quân thi đấu vòng 4 V.League 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO