'Cậu IT' Nhâm Hoàng Khang từng gây xôn xao khi 'tố ngược' bà Phương Hẳng đã bị bắt!

Tổng hợp,| 04/10/2021 12:34

Mới đây, tin tức Nhâm Hoàng Khang bị bắt khiến dân tình náo loạn. Thực hư câu chuyện ra sao?

Cách đây không lâu, Nhâm Hoàng Khang nhanh chóng được netizen Việt biết đến khi tìm ra danh tính thật một antifan của bà Phương Hằng, và nhận được 1 tỷ từ doanh nhân này. Sau đó, "Cậu IT" đăng tải trên trang cá nhân cho biết chỉ nhận 1/2 tiền thưởng (500 triệu đồng) còn lại gửi bà Phương Hằng từ thiện.

Nhâm Hoàng Khang

Tuy nhiên sau này, Nhâm Hoàng Khang quay lưng lại với bà Phương Hằng, khi liên tục đăng tải các thông tin ám chỉ về việc quỹ từ thiện của nữ đại gia không minh bạch.

Mới đây, netizen vô cùng sửng sốt khi Nhâm Hoàng Khang đã bị bắt giữ tại Cần Thơ. Bị can Khang đã có hành vi đột nhập vào một mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó quay sang tống tiền đường dây này, nhận 400 triệu đồng.

Nhâm Hoàng Khang

Trước đó, Nhâm Hoàng Khang là một coder - lập trình viên đứng sau nhiều ứng dụng khá tiện ích cho người dùng như tiên phong đưa esim vào iPhone Lock, được giới công nghệ thông tin biết đến và công nhận khá nhiều. Được biết, Nhâm Hoàng Khang đã kết hôn, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, được cư dân mạng gọi bằng cái tên "Cậu IT".

Sự kiện Nhâm Hoàng Khang bị bắt cho thấy phía pháp luật đã bắt đầu nhập cuộc để tìm hiểu rõ thực hư lùm xùm từ thiện trong suốt thời gian qua. Mới đây, cục công an hình sự cũng tuyên bố đang điều tra lại cái đợt quyên góp của người nổi tiếng từ năm 2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cậu IT' Nhâm Hoàng Khang từng gây xôn xao khi 'tố ngược' bà Phương Hẳng đã bị bắt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO