'Cậu IT' khẳng định bà Hằng vu khống về các con số tiền tỷ: Chỉ là kế để NS 'tức mà sao kê'

15/09/2021 11:20

Nhâm Hoàng Hoàng khẳng định bà Hằng vu khống về những con số tiền tỷ gán ghép cho các nghệ sĩ với mục đích để họ thấy tức mà sao kê. Nếu đúng là như vậy thì bà Hằng đã vi phạm pháp luật.

Những ngày qua, ngoài "cuộc chiến" với các nghệ sĩ Việt, bà Hằng còn "khẩu chiến" với cậu IT Nhâm Hoàng Khang (người từng giúp đỡ vợ ông Dũng "lò vôi" tìm ra loạt antifan và hé lộ những thông tin Hoài Linh chưa chuyển khoản tiền từ thiện cứu trợ miền Trung). Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ lâu bền nhưng ai ngờ, cả hai đã xảy ra bất đồng và đấu tố nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi chú ý.

hình ảnh

Cậu IT và bà Hằng đã "trở mặt", tuyên chiến nhau trên mạng xã hội. 

Không chỉ nắm giữ nhiều "thâm cung bí sử" của vợ ông Dũng "lò vôi", mới đây, cậu IT bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan đến những con số tiền tỷ mà nữ doanh nhân gán cho các sao Việt trong thời gian qua. Nhâm Hoàng Khang khẳng định bà Hằng vu khống các nghệ sĩ vì những con số này đều không có thật, tất cả đều do ê-kíp của đại gia Bình Dương nghĩ ra để các nghệ sĩ thấy tức mà sao kê ra.

Cậu IT viết: "Mấy bạn thắc mắc số tiền 94 tỷ, 226 tỷ, 300 tỷ gì gì đó có thật hay không? Mình xin trả lời là hoàn toàn xạo. Đây là kế của... chỉ cho chị Hằng nổ: 'Chị ơi giờ nó không chịu sao kê, mình cũng không biết là bao nhiêu. Mình cứ nói càng nhiều càng tốt, nó tức quá sẽ tự sao kê thôi'".

hình ảnh

Nhâm Hoàng Khang khẳng định bà Hằng vu khống các nghệ sĩ, đưa ra những con số mình nghĩ ra chứ không có thật. (Ảnh: MXH)

Nói về việc này, Nhâm Hoàng Khang khẳng định bà Hằng vu khống nên đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng: Cậu IT chia sẻ: "Trước hết, phải khẳng định người không ủng hộ từ thiện không có quyền đứng lên tố cáo ai đó phạm tội vì đã chiếm đoạt tài sản của mình (ví dụ như tôi không có quyền làm đơn tố cáo Hoài Linh hay Thuỷ Tiên vì tôi không quyên góp cho họ), nhưng họ lại có quyền báo tin về tội phạm đến cơ quan có thẩm quyền.

Trường hợp lợi dụng quyền này mục đích nhằm triệt hạ uy tín của nhau trong khi biết rõ các tài liệu, thông tin mà mình cung cấp là sai sự thật nhưng vẫn cố tình tố cáo, tố giác hoặc tung tin lên mạng xã hội thì hành vi của họ đã xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của người khác. Tùy theo tính chất, mức độ thì hành vi của họ có thể bị xử phạt hành chính hoặc cũng có thể bị xử lý hình sự về 'Tội vu khống' theo Điều 156 Bộ luật hình sự".

hình ảnh

Chia sẻ của cậu IT khiến nhiều người chú ý. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Hiện tại, chia sẻ của Nhâm Hoàng Khang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng bởi ai cũng mong muốn mọi việc được sáng tỏ. Nếu bà Hằng vu khống người khác như lời cậu IT nói thì phải bị pháp luật xử lý và ngược lại, nếu các nghệ sĩ không minh trong chuyện sao kê, ăn chặn tiền từ thiện thì cũng cần đem ra pháp luật giải quyết.

hình ảnh

Hy vọng mọi việc sớm được sáng tỏ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cậu IT' khẳng định bà Hằng vu khống về các con số tiền tỷ: Chỉ là kế để NS 'tức mà sao kê'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO