Câu hỏi 'Ai Là Triệu Phú' khó đỡ khiến người chơi hoang mang

11/10/2021 14:11

Mạng xã hội mới đây tích cực lan truyền câu hỏi liên quan đến một câu chuyện cổ tích gắn liền với tuổi thơ nhiều người.

Trải qua 16 năm phát sóng, Ai Là Triệu Phú là sân chơi nhận được sự theo dõi lớn của khán giả. Bên cạnh những màn chơi đầy hồi hộp, kịch tính trên ghế nóng, chương trình còn thu hút bởi dàn câu hỏi ấn tượng từ dễ đến khó, khi lại hack não.

Điển hình mới đây, Ai Là Triệu Phú xuất hiện câu hỏi tưởng dễ mà khó không tưởng với cả người chơi lẫn khán giả.

ai-la-trieu-phu-01.jpg

Cụ thể, nhắc về nàng Bạch Tuyết chắc chắn ai trong chúng ta cũng được nghe kể đi kể lại từ hồi còn nhỏ.

Nhưng có lẽ mọi người chỉ quan tâm người đẹp (nhân vật chính), thờ ơ nhân vật phụ (7 chú Lùn) nên đã không "nuốt" nổi câu hỏi: "Bảy chú lùn trong truyện cổ tích 'Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn' làm nghề gì?".

Kèm theo đó là 4 đáp án: Thợ rèn, thợ mỏ, thợ săn và thợ may. Câu hỏi nằm trong list "dễ ăn'' nhưng đã làm khó rất nhiều người. Người chơi sau đó đã phải sử dụng quyền trợ giúp của "Khán giả trong trường quay".

ai-la-trieu-phu-02.jpg

Nếu như người chơi nghe theo khán giả đã phải rời ghế ra về.

Kết quả: 25% khán giả chọn đáp án A (Thợ rèn), 27% chọn đáp án B (Thợ mỏ), 23% chọn đáp án C (Thợ săn) và 25% chọn đáp án D (Thợ may).

Nhưng người chơi sau đó đã phải sử dụng thêm trợ giúp "Gọi điện cho người thân" mới chắc chắn đưa ra đáp án cuối cùng là "Thợ mỏ".

Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc có tới 73% khán giả chọn sai đáp án. May mà người chơi không nghe theo khán giả, nhưng lại phải mất đến 2 trợ giúp mới vượt qua câu hỏi này.

Được biết, câu hỏi trên xuất hiện trong chương trình từ khá lâu song mới đây lại được cư dân mạng đào lại và vẫn thu hút được sự quan tâm lớn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu hỏi 'Ai Là Triệu Phú' khó đỡ khiến người chơi hoang mang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO