Cát Phượng xuất viện, chỉ trích nguồn tin nói cô mắc COVID-19 qua đời

An Nhiên| 25/11/2021 16:18

Sau 3 ngày nhập viện vì rối loạn tiền đình nặng, diễn viên Cát Phượng đã được xuất viện.

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Cát Phượng thông báo chị đã xuất viện. "Nằm viện có mấy bữa hà. Vậy mà các anh chị em lại viết là Cát chết mới ghê. Có bài còn viết là Cát bị mắc Covid-19 chết nữa chứ. Xin các anh chị đừng viết như vậy với nghệ sĩ nữa”, chị mở đầu dòng trạng thái.

Cát Phượng cho biết chị nhập viện từ lúc 21h ngày 23/11 trong tình trạng đầu óc quay cuồng và có triệu chứng nặng nề, ói mửa, tay chân run rẩy, mồ hôi đổ lạnh ngắt, đầu thì nhức, do chứng rối loạn tiền đình.

cat-phuong.jpg
Cát Phượng được xuất viện

Đến 25/11, Cát Phượng được xuất viện.

“Các bác sĩ và y tá chăm túc trực, mở mắt ra là thấy bé y tá ngồi nhìn mình. Mình hết hồn luôn. Bé hỏi chị Cát uống nước không, chị Cát cần đi vệ sinh không, chị Cát đói không? Hỏi dồn dập, thấy thương bé”, chị chia sẻ.

Cát Phượng cũng cho biết trong thời điểm dịch bệnh nên phía bệnh viện không cho ai vào thăm, nếu vào phải text PCR với phí 700.000 nên chị tiếc tiền.

“Rồi còn phải ngồi chờ 5 tiếng có kết quả âm tính mới được lên thăm. Vừa tốn tiền vừa phiền phức quá đúng không? Người nhà Cát cũng không cho lên luôn. Cho nên điện thoại Cát reo liên tục và tin nhắn liên tục nhưng không thể bắt máy vì Cát rất mệt. Cát hạn chế, thậm chí không nghe điện thoại và xem tin vì sóng và ánh sáng càng làm tiền đình nặng hơn. Mong mọi người hiểu”, chị tâm sự.

Chị cũng cho biết bác sĩ thông báo về nhà ăn ngủ vài hôm là “Cát mạnh khỏe hẳn, Cát lại lao vào công việc được rồi”.

Chị nói thêm 6 năm nay bị rối loại tiền đình, đây là lần thứ 3 bị tái phát. “Rối loạn tiền đình không đơn giản như mọi người nghĩ đâu nhé. Rất nguy hiểm và bệnh này không chừa tuổi nào đâu. Tất cả độ tuổi từ 25 trở lên đều bị nên mọi người hết sức cẩn thận”, chị khuyên.

Đồng nghiệp và người hâm mộ chúc mừng vì Cát Phượng được xuất viện đồng thời khuyên chị giữ sức khỏe. Trước đó, nữ diễn viên khai trương một quán cà phê, được nhiều đồng nghiệp đến ủng hộ. Nhưng ngay sau đó, chị được Lâm Vỹ Dạ đưa vào bệnh viện cấp cứu vì suýt ngất xỉu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cát Phượng xuất viện, chỉ trích nguồn tin nói cô mắc COVID-19 qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO