Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn làm giám khảo 'Gương mặt điện ảnh'

Đăng Hoài| 10/04/2020 09:27

Việt BáoCát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ là cặp đôi giám khảo xuyên suốt của chương trình 'Gương mặt điện ảnh" mùa thứ 4.

Cặp đôi diễn viên – nhà sản xuất Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ là giám khảo chính xuyên suốt chương trình. Bên cạnh đó chương trình còn có sự xuất hiện của các giám khảo khách mời là những diễn viên có chuyên môn cao như diễn viên Phi Ngọc Ánh, diễn viên Quách Ngọc Ngoan… Họ không chỉ là người đánh giá các bài thi, mà với vai trò là những nghệ sĩ đi trước, họ còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu của mình và truyền lửa cho các diễn viên trẻ.

12 gương mặt xinh đẹp và tài năng đã sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất. Đây là những thí sinh trải qua vòng sơ tuyển gắt gao, thể hiện khả năng diễn xuất tốt để có thể chinh phục được Ban Giám khảo. Họ không chỉ có sắc vóc tươi trẻ mà còn có phong cách đậm chất điện ảnh, có thể biến hóa trong nhiều dạng vai khác nhau.

Ban giám khảo

Chàng hotboy đến từ Ninh Thuận Trần Ngọc Vàng gương mặt thư sinh nhưng lại có những diễn xuất nội tâm sâu sắc. Vàng đã từng tham gia các phim như Chồng người ta, 7 ngày 8 chuyện, Pond’s… Bên cạnh đó, Vàng còn có năng khiếu ca hát và thể thao.

Đến từ Quảng Trị, diễn viên Sao Mai đã tích lũy cho nhiều khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất, từng tham gia một số phim như: Nàng dâu lạ, Phi vụ tình ái, Phượng khấu... Ngoài ra, Sao Mai còn có năng khiếu ca hát và dẫn chương trình.

Sở hữu chiều cao "khủng" cùng với ngoại hình khỏe khoắn, chàng trai Phạm Xuân Hùng đến từ Quảng Ngãi hiện đang là diễn viên - người mẫu tự do. Xuân Hùng từng đoạt Giải Bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2018, tham gia phim Hoán đổi thanh xuân, một số MV…

Nguyễn Thùy Thủy Tiên là thí sinh đến từ Ninh Bình, có năng khiếu là đàn và hát. Thủy Tiên đã từng tham gia các cuộc thi như Miss Sunplay 2016 và tham gia một số phim ngắn và sitcom như Chuyện gì xảy ra, Con gái yêu, Những ngọn nến lung linh…

"Gương mặt điện ảnh" 2020 được phát sóng vào thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV9. Tập đầu tiên của chương trình có chủ đề “Vai diễn thử nghiệm” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 11/4/2019. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện.

Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực điện ảnh và đã trải qua ba mùa giải với những cái tên quen thuộc bước ra từ chương trình như: Mai Tài Phến, Song Ngư, Quang Sơn, Quỳnh Hồ, Huỳnh Thanh Trực, Kim Nhã…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn làm giám khảo 'Gương mặt điện ảnh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO