Casemiro được khen nức nở sau chiến thắng của MU

20/10/2022 19:30

Đông đảo người hâm mộ Quỷ đỏ cùng với cựu trung vệ Rio Ferdinand dành loạt mỹ từ để miêu tả về màn trình diễn xuất sắc của Casemiro trước Tottenham.

MU hoàn toàn áp đảo đội bóng của Conte trong chiến thắng 2-0 ở Old Trafford, với các pha lập công của Fred và Bruno Fernandes.

casemiro-911.jpg
Casemiro ăn mừng sau khi Bruno nhân đôi cách biệt

Tuy nhiên, phong độ mà Casemiro thể hiện tại trung tâm hàng tiền vệ cũng gây chú ý. Ngôi sao người Brazil có 4 cú tắc bóng, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 pha đánh chặn thành công và tạo ra 2 cơ hội cho đồng đội.

Chia sẻ trên Twitter sau trận, cựu trung vệ Rio Ferndinand viết: "Casemiro chính là sự khác biệt của MU. Tính cân bằng mà cậu ấy đem lại cho đội bóng là rất lớn."

Một fan hâm mộ Red Devils không giấu được cảm xúc: "Chẳng thể nhớ tiền vệ cuối cùng của Man United phòng ngự đỉnh như Casemiro. Anh ta xuất hiện mọi điểm nóng trên sân".

Người dùng Twitter khác thì khen ngợi: "Casemiro mang lại quyền kiểm soát, khả năng làm chủ khu trung tuyến và tạo ra sự thoải mái cho đồng đội xung quanh tiến về phía trước.

Ngôi sao người Brazil bắt đầu cho tất cả thấy lý do tại sao anh ấy được xem là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Thế giới."

Thực tế, Casemiro không phải ưu tiên chuyển nhượng số 1 của HLV Ten Hag hè qua. Tuy nhiên, khi De Jong từ chối gia nhập, lãnh đạo Quỷ đỏ chuyển hướng rất nhanh, thuyết phục Real Madrid nhả người.

casemiro-912.jpg
Casemiro ngày cảng chứng tỏ được năng lực trong màu áo Quỷ đỏ

Theo thời gian, Casemiro dần bắt nhịp với môi trường Ngoại hạng Anh và chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền 70 triệu bảng mà MU bỏ ra chiêu mộ.

HLV Ten Hag nói về cậu học trò: "MU cần mẫu cầu thủ như Casemiro. Cậu ấy vừa chứng tỏ cho mọi người rằng mình có thể mang đến nhiều giá trị cho đội bóng."

CĐV nữa của MU bày tỏ: "Casemiro có mặt khắp mọi nơi theo đúng nghĩa đen. Anh ấy đang thể hiện đẳng cấp của mình qua từng trận đấu. Những gì Casemiro cần là thời gian."

Người hâm mộ khác thì tấm tắc: "Casemiro là tiền vệ trung tâm thích hợp nhất lúc này. MU cần anh ấy hơn Frenkie de Jong".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Casemiro được khen nức nở sau chiến thắng của MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO