Cardi B thừa nhận ném chai thủy tinh và ghế vào hai phụ nữ vào năm 2018. Cô thoát án tù nhưng phải lao động công ích trong 15 ngày.

Insider đưa tin ngày 15/9, Cardi B đến tòa án New York (Mỹ) nghe phán quyết vụ kiện hành hung người khác tại câu lạc bộ thoát y ở Queens vào năm 2018. Trước bồi thẩm đoàn, rapper tai tiếng đã nhận tội.

Cardi B nhận tội tấn công cấp độ ba và một tội danh gây nguy hiểm cấp độ hai. 10 tội danh khác đã bị bác bỏ. May mắn cô không bị kết án tù.

Hình phạt dành cho giọng ca WAP là 15 ngày phục vụ cộng đồng, được lệnh phải tránh xa những nạn nhân (là nữ) trong ba năm và trả án phí cho họ, The Guardian cho biết.

Cardi B nhận tội đánh người-1
Cardi B nhận tội đánh người. 

"Điều quan trọng của quá trình lớn lên và trưởng thành là phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Là người mẹ, tôi phải làm gương cho con", nghệ sĩ đến từ Bronx chia sẻ.

Cardi B nói thêm: "Tôi đã cư xử tệ trong quá khứ nhưng tôi không ngại đối mặt, chịu hình phạt cho hành động thiếu suy nghĩ đó. Tuy nhiên, những điều này không định nghĩa con người tôi và không phản ánh tôi là ai của hiện tại".

Trở lại tháng 10/2018, rapper từng giành giải Grammy đã tự đầu thú với cảnh sát thành phố New York sau cuộc ẩu đả tại câu lạc bộ Angels Strip. Hai nhân viên quán bar khai đã bị Cardi B và nhóm bạn của rapper này tấn công mạnh bạo.

Theo CNN, hai nạn nhân được xác định là Jade và Baddie Gi, bị Cardi B ném chai và ghế vào người vì bị nghi là người tình của chồng cô, rapper Offset.

Cardi B nhận tội đánh người-2
Hai người phụ nữ bị Cardi B tấn công.

Chuyện Cardi B choảng nhau với người khác không còn lạ. Cũng trong năm 2018, bữa tiệc thời trang Harper’s Bazaar ICONS trở thành "sàn đấu" giữa cô và Nicki Minaj.

Video ghi lại cho thấy Cardi B tháo giày và hét vào mặt đàn chị: "Tôi sẽ cho cô biết tay". Ca sĩ bị kéo đi nơi khác, miệng vẫn hét lên đe doạ những ai dám nói về con gái mình. Sau đó, nhân viên an ninh đưa Cardi B ra ngoài, còn Minaj đi tiếp vào trong.

Hậu quả của vụ xô xát là Cardi B bị u đầu, rách váy. Trên trang cá nhân, cô đăng tải đoạn viết dài ám chỉ bị Minaj phá hoại sự nghiệp và nói những lời tồi tệ về con gái cô, Kulture Kiari.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cardi B nhận tội đánh người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO