Cardi B đánh khán giả bằng micro?

10/07/2022 09:18

Nhiều video ghi lại cảnh ngôi sao "Invasion of Privacy" đánh khán giả bằng micro. Tuy nhiên, Cardi B phủ nhận.

Ngày 9/7, Daily Mail đưa tin cộng đồng mạng lan truyền đoạn video với tiêu đề "Cardi B đánh khán giả bằng micro ở lễ hội". Đoạn video sau đó thu hút sự quan tâm của công chúng trên Twitter. Ở một góc quay từ xa, cảnh nữ ca sĩ giơ cao micro rồi đánh mạnh xuống phía dưới khán giả tạo ra không khí hỗn loạn trên sân khấu.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, ngôi sao Invasion of Privacy lên tiếng phủ nhận thông tin mâu thuẫn với khán giả tại Wireless Festival (London, Anh).

"Đó không phải là một cuộc chiến", Cardi B viết.

Cardi B đánh khán giả bằng micro?-1

Cardi B đánh khán giả bằng micro?-2
Cardi B trên sân khấu Wireless Festival. Ảnh: AP.

Dưới phần bình luận, một số người hâm mộ cung cấp thêm đoạn video được quay ở những góc khác nhau. Các video cho thấy Cardi B chỉ hưng phấn sau màn biểu diễn và vung micro, không phải đánh vào khán giả phía dưới.

Giọng ca sinh năm 1992 có phần biểu diễn cuồng nhiệt cùng rapper Megan Thee Stallion trên sân khấu của Wireless Festival. Cardi B gợi cảm trong bộ bodysuit lưới xuyên thấu. 135.000 khán giả đã có mặt để hòa mình vào lễ hội âm nhạc sôi động đến từ các tên tuổi hàng đầu.

Offset - chồng của Cardi B - cũng có mặt trên sân khấu cùng vợ. Cả hai không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật trước hàng nghìn khán giả. Offset trao nụ hôn ngọt ngào cho nữ ca sĩ giữa tiếng hò reo từ người hâm mộ.

Cardi B gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Gần nhất, vào đầu tháng 2, cô trở thành nữ rapper đầu tiên có album bám trụ 200 tuần trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ. Kỷ lục này được cô xác lập bằng album đầu tay Invasion of Privacy.

Năm 2021, Cardi B cũng là nữ rapper đầu tiên có đĩa đơn đạt chứng nhận kim cương sau khi ca khúc Bodak Yellow của cô bán được hơn 10 triệu bản tại thị trường Mỹ. Trước đó, bản hit WAP của Cardi B kết hợp cùng Megan Thee Stallion, phát hành năm 2020, cũng được Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA) xếp hạng đĩa đơn bạch kim (đã bán được 1 triệu bản).

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cardi B đánh khán giả bằng micro?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO