Cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế' lộ bằng chứng hẹn hò

16/03/2021 11:28

Cặp đôi Park Min Young và Park Seo Joon tiếp tục bị khán giả tìm ra nhiều bằng chứng đang hẹn hò mặc dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Park Min Young vừa chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân và dân mạng tinh mắt đã tìm ra bằng chứng khẳng định cô đang hẹn hò Park Seo Joon. Cụ thể trong bức ảnh khi zoom kỹ lên sẽ thấy có bóng của người đàn ông đeo khẩu trang, mặc đồ đen và đan tay vào nhau trong chiếc ly trước mặt nữ diễn viên. Điều đặc biệt là người này rất giống Park Seo Joon.
Cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế' lộ bằng chứng hẹn hò

Hiện tại đây vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Dù không thể khẳng định người đàn ông trong chiếc ly là Park Seo Joon nhưng trước đó cũng đã không ít lần cặp đôi bị khui bằng chứng đang hẹn hò từ năm 2015.

Khi tìm lại những bức ảnh của Park Seo Joon và Park Min Young trên Instagram, cặp đôi không ít lần đeo phụ kiện đôi và còn chụp tại các địa điểm giống nhau trong cùng khoảng thời gian.

Thêm một chi tiết được cư dân mạng đặc biệt tin tưởng đó chính là sự trùng hợp giữa số áo bóng chày của Park Seo Joon và ngày tháng sinh của Park Min Young. Số áo của anh hiện là 34, trùng với ngày sinh của mỹ nhân này - 4/3/1986. Ngoài ra, cặp đôi cũng bị phát hiện khi nuôi 2 chú cún cưng giống hệt nhau.

Cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế' lộ bằng chứng hẹn hò

Nói về việc 2 người dùng đồ đôi, Park Seo Joon từng phản bác: "Những người thích quần áo và thời trang đều biết rõ về xu hướng mới nhất. Tôi có rất nhiều kiểu, loại quần áo phụ kiện theo nhiều màu khác nhau. Nếu Justin Bieber và tôi có chung đồ vật, mọi người có nói chúng tôi hẹn hò không? Mọi người chỉ ngẫu nhiên ghép các thứ lại với nhau vì vậy tôi nghĩ rằng mình phải giải thích cho bản thân mình mỗi lần như vậy".

Cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế' lộ bằng chứng hẹn hò

Park Seo Joon - Park Min Young là cặp đôi màn ảnh từ bộ phim Thư ký Kim sao thế, từng làm mưa làm gió khắp châu Á năm 2018. Phim đã hết được hơn 2 năm nhưng cặp đôi Park - Park vẫn thu hút sự chú ý của khán giả khi liên tục lộ bằng chứng hẹn hò. Mặc dù vậy, cặp diễn viên vẫn liên tục phủ nhận chuyện tình cảm.

Cảnh tình cảm của Park Seo Joon - Park Min Young trong 'Thư ký Kim sao thế'

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế' lộ bằng chứng hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO