Cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' trên máy bay khiến hành khách cũng sốc

16/09/2021 14:28

Dù có người nhìn thấy, thậm chí bị quay lại toàn bộ nhưng cặp đôi vẫn tiếp tục "diễn cảnh nóng" của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại "cảnh nóng" diễn ra trên một chuyến bay của hãng Ryanair (của Anh).

Video quay cảnh đôi nam nữ ngồi ở 1 hàng ghế trên máy bay. Người đàn ông tay cầm cốc nước uống của mình, còn người phụ nữ cúi đầu xuống vùng đùi của anh ta.

Khi đầu người phụ nữ di chuyển, cúi đầu vào lòng anh ta thì người này liên tục nhắm và mở mắt.

Cặp đôi thản nhiên mây mưa trên máy bay khiến hành khách cũng sốc-1

Sau một lúc như vậy, người phụ nữ ngẩng lên, cặp đôi lại hôn nhau say đắm. Lúc này, người đàn ông lại cho tay vào sờ soạng bên trong quần áo của người phụ nữ.

Cứ như vậy, cặp đôi liên tục diễn đi diễn lại những "cảnh nóng" này, mặc xung quanh hành khách vẫn đang ngồi kín máy bay.

Cặp đôi thản nhiên mây mưa trên máy bay khiến hành khách cũng sốc-2

Toàn bộ hành động của cặp đôi được một hành khách ở hàng ghế đối diện ghi lại. Chia sẻ clip lên Twitter, vị hành khách viết: “@Ryanair cho phép điều này. Tôi sẽ tính đến điều này khi thực hiện đặt vé chuyến bay tiếp theo".

Ngay khi clip được đăng tải, cư dân mạng lập tức xôn xao bàn tán. Nhiều người bàng hoàng vì mức độ vô tư, hồn nhiên đến khó hiểu của đôi nam nữ ngay giữa chốn đông người. Họ cũng thắc mắc không biết các tiếp viên có nhìn thấy không và cặp đôi có bị xử lý hay hông.

MT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' trên máy bay khiến hành khách cũng sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO